Kiến thức CRM
CRM 8 phút mỗi ngày và hiệu quả mang lại Để phục vụ cho việc sử dụng CRM hiệu quả hơn và khai thác tối đa CRM, CRMOnline đã bắt đầu thực hiện chuỗi chương trình CRM 8 phút mỗi ngày cho người dùng. Đến...
Giải pháp tính lương cho spa trên phần mềm crmonline Vấn đề của các chủ spa đang gặp phải trong việc tính lương cho nhân viên lễ tân và các bạn kỹ thuật viên: Làm sao để tính được % hoa hồng chi tiết...
Quản lý khách hàng ALL IN ONE Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng...
Gọi điện trực tiếp trên mobile app crmonline qua tổng đài voip call center Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một điều không thể thiếu đối...
3 lợi ích CRMOnline mang lại Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRMOnline mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây là 1 vài lợi ích chính thấy rõ mà CRM có thể mang lại: Tăng khả năng tương...
GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG THU THẬP DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ LANDING PAGE Bạn đang chạy quảng cáo và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ kênh “Landing Pape”: 1) Thông thường cách làm hiện tại Khách...
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả CRMOnline Trong bài viết này tôi xin gửi đến bạn một giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả – CRMOnline. Đây là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn...
Tính năng và lợi ích của CRMOnline mang lại Ngoài những tính năng và lợi ích đã mang lại, CRMOnline còn có nhiều điểm mạnh khác giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động của mình. Đầu tiên...
CRMOnline là gì CRMOnline là một phần mềm CRM (Customer Relationship Management) tiên tiến được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quá trình quản lý khách hàng của mình. Với...