CRM Marketing
CRM Marketing là quản lý quan hệ khách hàng kết hợp với tool CRM. Hỗ trợ các nhà tiếp thị marketer trong việc nỗ lực xây dựng và quản lý các mối quan hệ khách hàng.
CRM Marketing là gì?
CRM Marketing là đề cập đến các chiến lược và chiến thuật trong marketing. CRM Marketing là tool để hỗ trợ thực hiện các chiến lược marketing. Giúp các nhà tiếp thị quản lý mối quan hệ với khách hàng trong suốt vòng đời của khách hàng (KH). Mục tiêu của tiếp thị CRM là cải thiện và tối ưu hóa các mối quan hệ với khách hàng. Nhằm thúc đẩy sự trung thành, giữ chân khách hàng, doanh thu và giá trị lâu dài của KH.
CRM marketing là tiếp thị quản lý quan hệ khách hàng thông qua ứng dụng CRM. CRM và Marketing là thuật ngữ đề cập đến các chiến lược và chiến thuật. CRM hỗ trợ việc thực hiện các chiến lược và chiến thuật nói trên. Giúp quản lý mối quan hệ với khách hàng trong suốt vòng đời của khách hàng. Mục tiêu Marketing CRM là cải thiện và tối ưu hóa các mối quan hệ khách hàng. Nhằm thúc đẩy sự trung thành, giữ chân khách hàng, doanh thu và giá trị lâu dài của khách hàng
>> 8 Chiến lược xây dựng CRM Marketing mối quan hệ
CRM database là gì?
Cơ sở dữ liệu CRM là nền tảng phần mềm thiết kế hỗ trợ các chiến lược CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của doanh nghiệp. Database CRM khác nhau ở việc thu thập và tổ chức dữ liệu khách hàng đến thực hiện phân tích dữ liệu khách hàng. Cơ sở dữ liệu CRM gồm nhiều trường thông tin khác nhau dựa trên nhu cầu và ngành nghề công ty.
CRM automation là gì?
Automation CRM là tự động hóa CRM. Tập hợp các quy trình quản lý được thực thi bởi phần mềm CRM. CRM tự động phản hồi các hoạt động của khách hàng và cải thiện mối quan hệ tổng thể với khách hàng. CRM tự động hóa quy trình khách hàng từ lần đầu tiên tương tác với khách hàng tiềm năng. Sau đấy, CRM tự động hóa trong suốt vòng đời của khách hàng về sau. Hệ thống tự động thu thập thông tin liên lạc khách hàng. Nội dung các thông tin liên lạc thay đổi tùy theo từng loại tệp khách hàng, giai đoạn trong quá trình khách hàng tương tác đó xảy ra.
Phần mềm tự động hóa CRM cần được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và mô hình cụ thể của từng DN riêng lẻ. CRM tự động phân khúc khách hàng dựa trên các hoạt động và giao dịch gần đây. CRM tự động hóa gửi cho khách hàng thông tin liên quan, ưu đãi, khuyến mãi…v.v thông qua các kênh tốt nhất. CRM tự động theo dõi phản hồi thông tin khách hàng. Thậm chí tự động tối ưu hóa thông tin liên lạc trong tương lai (nội dung, thời gian và kênh) dựa trên những phản hồi trước đó.
Automation CRM là phần mềm mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp. Cho phép các nhóm tiếp thị quản lý tốt thông tin liên lạc của doanh nghiệp với một lượng lớn khách hàng và khách hàng tiềm năng. Thông qua CRM automtion, các nhà tiếp thị có nhiều thời gian hơn tập trung vào những chiến lược marketing khác, hoặc chiến lược kinh doanh…
Phần mềm tiếp thị CRM Marketing tự động hàng đầu
LONGPHAT CRM là công ty cung cấp phần mềm CRM online Marketing quan hệ hàng đầu Việt Nam. LONGPHAT luôn cải tiến, nâng cấp công nghệ tiên tiến nhất. Để cho ra phần mềm crm đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng. LONGPHAT giúp các doanh nghiệp marketing quản lý có hệ thống, kế hoạch, thực hiện, đo lường và tối ưu kế hoạch marketing khách hàng. Kết quả là tối đa hóa việc giữ chân khách hàng, lòng trung thành và giá trị trọn đời.
—————————————
LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền SuiteCRM tại Việt Nam.
Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678
Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp – CRM cho doanh nghiệp
>> Bài viết liên quan:
- Phần mềm crm hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào?
- Tổng hợp sự khác biệt khi kết hợp Marketing Automation với CRM
- Cùng nhìn nhận về mối quan hệ giữa CRM và Marketing trong doanh nghiệp
- Lợi ích CRM giúp marketing chinh phục khách hàng