0911.536.678

Giải pháp CRM cho ngành thương mại, dịch vụ

Những vấn đề khó khăn có thể bạn gặp phải trong việc quản lý khách hàng của mình:

  • Không có phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách hàng.
  • Thường xuyên tiếp cận trùng khách hàng của nhau.
  • Báo cáo công việc cuối mỗi ngày của NVBH mất thời gian.
  • Các cá nhân quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện hữu thủ công bằng file excel. Không quản lý tập trung nguồn dữ liệu.
  • Đối với cấp quản lý. Tổng hợp và kiểm soát thông tin mỗi ngày cũng gặp nhiều khó khăn, đối soát mã khách hàng không linh hoạt.
  • Khi có NVBH nghỉ việc. Bàn giao dữ liệu thông tin KH cho đơn vị/nhân viên khác có nhiều bất cập (dữ liệu không đủ/không chịu bàn giao…).
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu, chờ nhiều đơn vị, nhiều cá nhân báo cáo từng cấp.
  • Và còn nhiều các khó khăn khác.

Giải pháp quản lý khách hàng cho Doanh nghiệp ngành thương mại dịch vụ – B2B – B2C

Giải pháp CRM B2B, thương mại dịch vụ

Từ những vướng mắc và khó khăn trên. Chúng tôi xây dựng giải pháp Phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng CRM cho thương mại và dịch vụ – CRM for Services – CRM B2B. Giúp bạn quản lý khách hàng của mình hiệu quả hơn.

Sự khác biệt của chúng tôi là giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất (All In One) thông qua tính năng quản lý Lead Card View“:

Giải pháp CRM cho ngành thương mại, dịch vụ

 

Quy trình quản lý khách hàng theo 4 bước:

1.TIỀM NĂNG (10%): KH tiềm năng chưa được chăm sóc hoặc ngừng chăm sóc.

2.ĐANG LIÊN HỆ (30%): KH tiềm năng đã được chăm sóc.

3.PHÁT SINH NHU CẦU (80%): KH tiềm năng thật sự có nhu cầu (thường là đã báo giá).

4.ĐÃ MUA HÀNG (100%): KH đã mua hàng .

  • Quản lý được các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Gởi Email, Gặp mặt, Gởi email báo giá.
  • Quản lý lên kế hoạch làm việc của nhân viên. Cập nhật kết quả sau khi làm việc với khách hàng.
  • Quản lý được tổng số khách hàng tiềm năng mới, tổng số khách hàng đã liên hệ, tổng số khách hàng đã ký hợp đồng, tổng số khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Quản lý được các hoạt động của nhân viên theo thời gian: Đã gọi bao nhiêu cuộc, Đã gởi bao nhiêu Email, Đã gởi bao nhiêu email báo giá, Đã gặp mặt bao nhiêu lần
  • Dự đoán được doanh số ước tính các khách hàng tiềm năng đang có.
  • Theo dõi được khách hàng tiềm năng nào đã có những hoạt động chăm sóc (gọi điện, email, gởi email báo giá, gặp mặt)
  • Quản lý việc ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng sang ngừng chăm sóc –Dead)
  • Quản lý khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Cảnh báo những khách hàng đang bị complain (Đang có vụ việc cần xử lý và giải quyết)
  • Quản lý tiện ích:
    • Giao diện Responsive cho Mobile
    • Kéo thả dễ dàng thay đổi tình trạng khách hàng tiềm năng (Mới, Đang liên hệ và Đã chuyển đổi)
    • Tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng khi kéo thả sang trạng thái đã chuyển đổi (Converted)
    • Sắp xếp khách hàng tiềm năng theo ngày tạo và theo doanh số (tăng dần hoặc giảm dần)
    • Tìm kiếm khách hàng theo nhiều tiêu chí (*):
      • Khách hàng tiềm năng: Tên, Tên công ty, phòng ban, địa chỉ, mô tả, mô tả trình trạng, nguồn khách hàng, mô tả nguồn khách hàng
      • Khách hàng: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Fax, mô tả, loại khách hàng, lĩnh vực

Một số giao diện tính năng tham khảo của CRM cho thương mại – B2B

Leadcard long phat

 

Quản lý chat nội bộ trên hồ sơ khách hàng

 

Báo cáo kết quả hoạt động của nhân viên kind doanh

Quản lý thu chi

Giải pháp CRM B2B, thương mại dịch vụ

 

Biểu đồ báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng Báo cáo chi tiết hoạt động bán hàng của nhân viên

5 chức năng giúp bạn quản lý khách hàng tốt hơn trên phần mềm crm Long Phát

 

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến cho ngành thương mại – dịch vụ – B2B – B2C. Đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo đặt thù của từng doanh nghiệp. Được xây dựng và phát triển trên nền tảng mã nguồn mở (OpenSource CRM ) SuiteCRM nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

XEM TOÀN BỘ DANH SÁCH TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM CHO B2B

 

Các đơn vị lớn đã sử dụng công cụ LeadCardView

Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam- VNPost, CamtuDental, Sovigaz, Nhất Tín Logistics,… đã sử dụng công cụ LeadCardView để quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh của họ. Còn bạn thì sao ?

 

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền SuiteCRM tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm CRM.

>> Bài viết liên quan:

 

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Có thể bạn quan tâm

    DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ