GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CRM LONG PHÁT TÍCH HỢP ZALO OA (Official account) ZNS
Giải pháp crm Long Phát tích hợp với Zalo OA ZNS giúp quản lý bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng toàn diện ALL IN ONE
Gởi tin nhắn thương hiệu (OA) chăm sóc khách hàng tiết kiệm hơn
Tự động hóa và cá nhân hóa nội dung tin nhắn
Gởi tin nhắn chăm sóc tự động theo quy trình qua Zalo OA ngay cả khi khách hàng chưa quan tâm kênh OA
ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp.
TÔI MUỐN TƯ VẤN
CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI KHI QUẢN LÝ KÊNH ZALO OA?
Không thể chủ động gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng nếu khách hàng chưa theo dõi kênh Zalo OA
Chưa có thông báo kịp thời cho khách hàng
Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc thanh toán thì chưa có thông báo kịp thời,…
Dữ liệu khách hàng không tập trung và phân loại
Dữ liệu khách hàng trên Zalo OA và của đội ngủ sales, marketing riêng lẻ và rời rạc
Chưa cá nhân hóa được nội dung gởi cho khách hàng
Gởi cá nhân hóa từng nội dung đến từng khách hàng đúng nội dung và đúng thời điểm. Ví dụ “Chào Anh Duy CRM hoặc chào anh Phát CRM “
GIẢI PHÁP CRM TÍCH HỢP ZALO OA ZNS CỦA CHÚNG TÔI
Quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” trong 1 màn hình duy nhất. Sử dụng 24/24 mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ nơi đâu. Giúp doanh nghiệp tự động và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng của mình. “Đúng nội dung, đúng thời điểm và đúng người”
1/ THIẾT LẬP NỘI DUNG GỞI CÁ NHÂN HÓA VÀ TỰ ĐỘNG
2/ THIẾT LẬP CÁC QUY TRÌNH GỞI TỰ ĐỘNG CHO KHÁCH HÀNG
Ví dụ một số quy trình tự động
Tự động gởi cảm ơn khi khách hàng đăng ký dịch vụ
Tự động gởi nội dung cảm ơn và chi tiết cho khách hàng khi thanh toán
Tự động hỏi thăm sau X ( con số x này có thể tự điều chỉnh 3 ngày hoặc 5 ngày,..) ngày sử dụng dịch vụ
Tự gởi nội dung khảo sát dịch vụ sau X ngày sử dụng dịch vụ
Tự động gởi nội dung dăn dò sau X ngày sử dụng dich vụ
- ….