11. Quản lý hệ thống
Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền. Bạn...
PHÂN CẤP QUYỀN QUẢN TRỊ CHO NGƯỜI DÙNG TRÊN CRM Người dùng trên CRM thông thường được chia làm 2 loại sau: 1) Người dùng là nhóm quản trị hệ thống Quản trị hệ thống (Supper Admin): Thấy và thao tác...
Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center vào CRM 1. Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ? KHÔNG định danh được khách hàng đang gọi điện đến là ai ? ở đâu ? và đang làm gì? KHÔNG BIẾT...