PHÂN CẤP QUYỀN QUẢN TRỊ CHO NGƯỜI DÙNG TRÊN CRM
Người dùng trên CRM thông thường được chia làm 2 loại sau:
1) Người dùng là nhóm quản trị hệ thống
Quản trị hệ thống (Supper Admin): Thấy và thao tác được toàn bộ dữ liệu của hệ thống crm.
Người dùng là IT : Thường sẽ được Supper admin phân cấp cho phép chỉ được: Tạo và phân quyền người dùng, tạo nhóm bán hàng
2) Người dùng là người sử dụng hệ thống CRM
Người dùng là các lãnh đạo: Thấy được toàn bộ dữ liệu của tổ chức mình
Người dùng là các trưởng nhóm: Thấy được toàn bộ dữ liệu của nhóm mình
Người dùng là nhân viên: Thấy được dữ liệu của chính mình
Trong mô hình thực tế sử dụng của doanh nghiệp. Một số trường hợp các chi nhánh yêu cầu có người dùng là IT nhưng IT này chỉ được tạo người dùng, phân quyền người dùng và “Đặc Biệt” không xem được dữ liệu khách hàng của tổng công ty. Mỗi chi nhánh sẽ có IT chuyên trách thay vì tổng công ty phải quản lý.
Vì vậy chức năng Admin 2 hay còn gọi là phân cấp người dùng Admin trên phần mềm CRMOnline ra đời để giải quyết và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp theo mô hình đa chi nhánh, mô hình nhiều công ty:
- IT của chi nhánh nào thì tạo và phân quyền người dùng của chi nhánh đó
- IT không xem được dữ liệu khách hàng
CRMOnline Phần mềm CRM được xây dựng và phát triển hơn 12 năm trên nền suitecrm, phần mềm mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay.