
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Quản lý khách hàng ALL IN ONE Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng...
Gọi Điện Trực Tiếp Trên Mobile App CRMOnline Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một điều không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Tuy...
3 lợi ích crm mang lại Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Online mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây là 1 vài lợi ích chính thấy rõ mà CRM có thể mang lại: Tăng khả năng tương tác...
GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG THU THẬP DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ LANDING PAGE Bạn đang chạy quảng cáo và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ kênh “Landing Pape”: 1) Thông thường cách làm hiện tại Khách...
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả CRMOnline Trong bài viết này tôi xin gửi đến bạn một giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả – CRMOnline. Đây là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn...
Tính năng và lợi ích của CRMOnline mang lại Ngoài những tính năng và lợi ích đã mang lại, CRMOnline còn có nhiều điểm mạnh khác giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động của mình. Đầu tiên...
CRMOnline là gì CRMOnline là một phần mềm CRM (Customer Relationship Management) tiên tiến được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quá trình quản lý khách hàng của mình. Với...
Nền tảng chuyển đổi số CRMOnline là gì CRMOnline là nền tảng chuyển đổi số độc quyền của Long Phát CRM, được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý khách hàng của các doanh nghiệp trên...
Phần mềm crmonline CRMOnline lđược thiết kế và phát triển để đáp ứng nhu cầu quản lý khách hàng của các doanh nghiệp. Với CRMOnline, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, theo dõi quá trình...