CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Kiến thức CRM

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng...

16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành

16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành   Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới...

Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng trong hệ thống CRM

Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua các kênh khác nhau. Hệ thống cũng là trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hệ thống...

Làm thế nào tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ (các mẹo)

Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ   Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán hàng tạo ra và lợi nhuận mà thu được từ những lần bán hàng. Để doanh nghiệp phát...

Tổng hợp quy trình triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai

Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải bạn mong muốn tự mình tìm hiểu cách vận hành triển khai CRM cho doanh...

Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào?   Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc...

Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý...

Tính năng phần mềm CRM Online

DANH SÁCH CHI TIẾT TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM ONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%)...

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục...
Contact