
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi doanh nghiệp. Các chuyên gia bán hàng luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng...
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả là một trong những công việc cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho doanh nghiệp B2B, B2C. Tuy...
15 lợi ích thiết thực nhất của CRM mang lại cho doanh nghiệp Lợi ích của CRM. CRM liệu có hiệu quả cho doanh nghiệp. Những lợi ích thực sự nào CRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn. CRM hiện là công...
Phần mềm quản lý khách hàng, bán hàng đa kênh MỸ PHẨM SPA Phần mềm quản lý khách hàng đa kênh Mỹ Phẩm. Có phải bạn đang gặp khó khăn dưới đây trong việc quản lý đơn hàng và khách hàng trong ngành Mỹ...
Phần mềm CRM quản lý spa vừa và nhỏ Phần mềm quản lý khách hàng Spa vừa và nhỏ. Doanh nghiệp spa của bạn có nhiều khách hàng. Bạn muốn giữ chân khách hàng. Bạn muốn khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ...
Phần mềm SMS Marketing gửi tin nhắn tự động đồng loạt SMS marketing là một trong những kênh tiếp thị cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Phần mềm SMS marketing gửi tin nhắn giúp bạn tiếp cận hàng loạt...
B2B và B2C là gì? Tổng quan mô hình kinh doanh Bạn nên kinh doanh mô hình B2B hay B2C? Việc chọn mô hình kinh doanh B2B hoặc B2C phụ thuộc vào sản phẩm của từng doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh B2B và...
Giải pháp CRM chuyên biệt cho ngành Spa, Thẩm Mỹ Viện Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh về lĩnh vực Spa – Thẩm Mỹ Viện: Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file...
9 giải pháp triển khai và duy trì thành công hệ thống CRM ở các doanh nghiệp VN (Phần 2) Mời bạn đọc (Phần 1) 9 giải pháp triển khai và duy trì thành công hệ thống CRM ở các doanh nghiệp VN 4. DN cần...