Kiến thức CRM
HubSpot là gì? Các chức năng chính của phần mềm HubSpot CRM quản lý khách hàng Hupspot có phải là công cụ phần mềm CRM hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề: nâng cao dịch vụ khách hàng, tìm...
Salesforce là gì? 7 chức năng chính của phần mềm Salesforce CRM quản lý khách hàng Salesforce là phần mềm CRM (SaaS) chuyên về dịch vụ điện toán đám mây quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Các dịch vụ...
Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng...
16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới...
Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua các kênh khác nhau. Hệ thống cũng là trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hệ thống...
Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán hàng tạo ra và lợi nhuận mà thu được từ những lần bán hàng. Để doanh nghiệp phát...
Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải bạn mong muốn tự mình tìm hiểu cách vận hành triển khai CRM cho doanh...
Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc...
Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý...