CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Kiến thức CRM

Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào?   Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc...

Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý...

Tính năng phần mềm CRMOnline

DANH SÁCH TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRMONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua...

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục...

6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng

6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng Quản lý thông tin khách hàng. Hầu hết các công ty đều có sẵn hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Khi bắt đầu hành trình khách...

Các bước chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm cười với khách hàng khi khách hàng đến. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và cho khách...

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi doanh nghiệp. Các chuyên gia bán hàng luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng...

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả là một trong những công việc cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho doanh nghiệp B2B, B2C. Tuy...

15 lợi ích thiết thực nhất CRM mang lại cho doanh nghiệp

15 lợi ích thiết thực nhất của CRM mang lại cho doanh nghiệp Lợi ích của CRM. CRM liệu có hiệu quả cho doanh nghiệp. Những lợi ích thực sự nào CRM mang lại cho doanh nghiệp của bạn. CRM hiện là công...
Contact