
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Mini CRM Là Gì? Mini CRM là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ một hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng nhỏ gọn, dễ sử dụng và thường được thiết kế để phục vụ cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc...
Vì sao triển khai mini app crm Triển khai mini app CRM đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc quản lý và tương tác với khách hàng. Dưới đây là một số lý do...
Mini App CRM Là Gì? Mini App CRM online là một công cụ tiện lợi giúp quản lý khách hàng một cách hiệu quả ngay trên nền tảng trực tuyến. Với mini app này, bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin về...
Sự Kết Hợp Giữa Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và Phần Mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) – Hướng Tới Một Quản lý Khách hàng Hiệu quả I. Giới thiệu Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự kết hợp giữa...
Các khó khăn khách hàng hay gặp phải nếu không sử dụng CRM? Ngày nay, phần mềm CRM là thị trường phần mềm lớn nhất trên toàn cầu với tốc độ tăng trưởng không hề chậm lại. Trên thực tế, CRM hiện được...
CRM 8 phút mỗi ngày và hiệu quả mang lại Để phục vụ cho việc sử dụng CRM hiệu quả hơn và khai thác tối đa CRM, CRMOnline đã bắt đầu thực hiện chuỗi chương trình CRM 8 phút mỗi ngày cho người dùng. Đến...
Giải pháp tính lương cho spa trên phần mềm crmonline Vấn đề của các chủ spa đang gặp phải trong việc tính lương cho nhân viên lễ tân và các bạn kỹ thuật viên: Làm sao để tính được % hoa hồng chi tiết...
Quản lý khách hàng ALL IN ONE Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng...
Gọi Điện Trực Tiếp Trên Mobile App CRMOnline Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một điều không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Tuy...