CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM trên điện thoại tốt nhất

Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM trên điện thoại là một trong những dịch vụ doanh nghiệp luôn hướng tới. Chuyển đổi số vào việc tự động quản lý và chăm sóc khách hàng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang lựa chọn. Hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu bài viết sau đây.

>> Bạn đăng ký sử dụng phần mềm 30 ngày tại đây

1. Vì sao nhiều doanh nghiệp chọn phần mềm LONGPHAT CRM quản lý khách hàng

LONGPHAT CRM là phần mềm chuyên về việc quản lý quan hệ khách hàng, sử dụng trực tiếp trên website, không cần tải về máy. Bạn chỉ cần kết nối internet và một chiếc điện thoại. Bạn có thể quản lý toàn bộ khách hàng, doanh thu, tình trạng từng khách hàng, phân loại từng nhóm khách hàng. Do đó chủ doanh nghiệp có thể theo dõi mọi thứ dù có đi công tác hoặc đi du lịch vẫn quản lý toàn bộ công việc thông qua app phần mềm LONGPHAT CRM.

Ứng dụng quản lý dữ liệu khách hàng trên điện thoại

Phần mềm quản lý khách hàng LongPhat, user sử dụng trên mọi thiết bị: điện thoại, máy tính, Ipad. CEO doanh nghiệp, quản lý chỉ cần kết nối internet wifi, 3G, 4G là quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy nhiều doanh nghiệp ứng dụng phần quản lý khách hàng CRM LONGPHAT rất hiệu quả trong việc quản lý khách hàng.

>> Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Giao diện quản lý khách hàng dễ sử dụng

Tất cả thao tác quản lý khách hàng chỉ thao tác trên cùng 1 màn hình All in one.

phần mềm quản lý khách hàng crm trên điện thoại

Phần mềm quản lý khách hàng với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Phần mềm LONGPHAT CRM có giao diện thân thiện với người dùng. Bố cục sắp xếp đơn giản. Các tính năng sắp xếp tiện dụng cho người dùng. Người dùng sử dụng 2-3 lần là đã nhớ thao tác lần sau.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM có đội ngũ hỗ trợ sử dụng

Trong thời gian bảo trì phần mềm. Bạn được có một đội ngũ support, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm. Đây là một trong những dịch vụ quan trọng nhất hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm thành thạo. Đây là một trong những dịch vụ quan trọng. Dù bạn không rành về công nghệ cũng không gặp vấn đề khó khăn nào khi sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng với tốc độ load dữ liệu nhanh

Tốc độ load dữ liệu nhanh là một trong những yếu tố rất quan trọng. Phần mềm load chậm rất mất thời gian chờ và tốn thời gian chờ. Giao diện không được mượt mà. Vậy nên, phần mềm LONGPHAT CRM tốc độ load dữ liệu chỉ trong 1-2s là hoàn tất việc load 1 thao tác. Một trong những yếu tố khách hàng hài lòng lựa chọn phần mềm LONGPHAT CRM để quản lý chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM đáp ứng đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt là phần mềm đáp ứng đầy đủ tính năng doanh nghiệp cần. Điều này bạn cần có một chuyên gia gia tư vấn phần mềm CRM tư vấn cho bạn. Giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM đáp ứng được nhu cầu cho doanh nghiệp.

>> Tôi muốn chuyên gia tư vấn CRM

2. LongPhat CRM – phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất hiện nay trên giao diện điện thoại

#1 Đăng ký sử dụng app quản lý dữ liệu khách hàng CRM LONGPHAT trên điện thoại

Link đăng ký phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất LONGPHAT: https://crmonline.vn/dang-ky-dung-thu/

#2 Các tính năng quản lý khách hàng của phần mềm CRM quản lý khách hàng LONGPHAT

Với phần mềm quản lý khách hàng CRM LONGPHAT, bạn chỉ cần nhập thông tin khách hàng trên giao diện điện thoại. Toàn bộ thông tin khách hàng được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống.

Cho phép quản lý theo dõi các thông tin khách hàng

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý các hoạt động chăm sóc (cuộc gọi, cuộc gặp, email, ghi chú)
  • Quản lý giao việc cho nhân viên
  • Quản lý thu chi
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý hóa đơn
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý tài liệu
  • Quản lý ticket
  • Quản lý KPI và báo cáo kinh doanh
  • Quản lý báo cáo thống kê

>> Xem toàn bộ đầy đủ tính năng phần mềm LONGPHAT CRM

3. Các tính năng tích hợp của phần mềm quản lý khách hàng CRM trên mobile

#1 Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center: nghe và gọi điện trực tiếp

  • Tích hợp với hệ thống tổng đài VoiP
  • Gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên CRM bằng hình thức Click to call (khách hàng có trên hệ thống và khách hàng không có trên hệ thống)
  • Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào số Hotline (Hiển thị thông tin về khách hàng và các hoạt động liên quan)
  • Nghe lại lịch sử cuộc gọi nhân viên theo thời gian
  • Báo cáo thống kê cuộc gọi của nhân viên theo thời gian (ngày-tháng-năm)
  • Xem chi tiết 1 khách hàng đã gọi điện bao nhiêu cuộc

#2 Tích hợp Email Marketing

  • Cấu hình email trên hệ thống CRM để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua email.
  • Khi có khách hàng gởi email thì hệ thống tự tạo 1 ticket trên CRM.

#3 Tích hợp hệ thống SMS Brandname

  • Tích hợp với hệ thống SMS Brandname gởi tinh nhắn chăm sóc khách hàng
  • Thiết lập SMS Template
  • Gởi tin nhắn cho từng khách hàng
  • Gởi tin nhắn cho hàng loạt khách hàng

#4 Báo cáo quản trị (dạng biểu đồ): với 19  mẫu báo cáo, xuất báo cáo ra PDF hoặc excel

  • Theo dõi vụ việc phát sinh theo tháng của năm
  • Thống kê vụ việc đã xử lý của nhân viên trong tháng
  • Thống kê vụ việc chưa giải quyết của nhân viên
  • Thống kê công việc được giao của nhân viên trong tháng
  • Thống kê kế hoạch gặp khách hàng của nhân viên trong tháng
  • Thống kê của gặp nhân viên trong tháng
  • Thống kê kế hoạch gọi điện của nhân viên trong tháng
  • Thống kê cuộc gọi của nhân viên trong tháng
  • Thống kê khách hàng tiềm năng được tạo trong tháng
  • Doanh số bán hàng của nhân viên theo thời gian
  • Doanh số bán hàng năm nay theo tình trạng
  • Doanh số bán hàng năm nay theo từng tình trạng nhân viên
  • Thống kê khách hàng tiềm năng được tạo trong tháng
  • Phễu bán hàng
  • Tình trạng bán hàng của nhân viên theo từng tháng
  • Thống kê khách hàng tiềm năng theo tình trạng trong tháng
  • Thống kê khách hàng công ty có ngày thành lập trong tháng
  • Thống kê người liên hệ có ngày sinh nhật trong tháng
  • Thống kê cuộc gọi (với tổng đài IP call) của nhân viên theo thời gian

 

—————————————

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM

>> Bài viết liên quan:

 

Phan-mem-quan-ly-khach-hang-tiem-nang

Contact