Kiến thức CRM
Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? Vậy, bạn đã biết đến tổng đài ảo cloud là gì, có thể tích hợp...
So sánh SuiteCRM với Cộng đồng SugarCRM và vTiger CRM CRM mang lại lợi nhuận trung bình $ 5,60 cho mỗi $ 1 chi tiêu. Theo các nghiên cứu được thực hiện trong thập kỷ qua,từ 25%đến60% dự ánCRM...
SugarCRM so với SuiteCRM Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Salesforce, bạn nên so sánh SugarCRM với SuiteCRM. Cả hai giải pháp CRM này đều tự nhận là giải pháp thay thế của Salesforce...
Điều gì tạo nên một hệ thống CRM hiệu quả? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với...
Làm thế nào để chọn đơn vị tư vấn CRM phù hợp? Tư vấn CRM không chỉ giúp bạn và công ty bạn chọn giải pháp quản lý quan hệ khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp mình. Họ có thể làm việc với bạn để tạo...
CRM cho người mới bắt đầu Để duy trì một doanh nghiệp thành công, doanh nghiệp phải hiểu và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng của mình. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là quá trình đưa...
5 Thách thức của việc triển khai CRM thất bại. Mặc dù tầm quan trọng của Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management (CRM) trong một doanh nghiệp không thể được đánh giá thấp, việc...
Doanh nghiệp thúc đẩy bán hàng như thế nào với CRM? Xu hướng sử dụng Customer Relationship Management (CRM) để tạo dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng đang ngày càng trở nên phổ biến trong...
Phần mềm quản lý khách hàng crm online có thể giúp gì cho công ty bạn? Hiện nay phần mềm quản lý khách hàng CRM Online (crm trực tuyến) không còn quá xa lạ với doanh nghiệp, mà ngày càng trở nên phổ...