
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Làm thế nào để giữ chân khách hàng sau bán Chi phí dành cho KH mới thường sẽ đắt hơn gấp 3-5 lần chi phí đầu tư cho KH cũ. Thế nên việc chăm sóc sau bán hàng sẽ không chỉ đảm bảo được niềm tin KH...
Mã nguồn mở và những hiểu lầm kinh điển (phần 1) Khái niệm mã nguồn mở xuất hiện khá nhiều trong thiết kế website, lập trình phần mềm hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu chính xác về chúng...
Top 4 phần mềm CRM mã nguồn mở Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phần mềm CRM mã nguồn mở miễn phí. Mã nguồn mở cung cấp cho các doanh nghiệp chưa có khả năng tài chính đầu tư. Chủ yếu 2 loại...
7 bước để triển khai hệ thống CRM thành công CRM không phải là công cụ cắm vào là sài được chỉ cần đưa cho bên công nghệ thôi Gần 75% tất cả các dự án CRM đều thất bại. Nguyên nhân không phải do phần...
Lợi ích phần mềm nguồn mở Thuật ngữ phần mềm nguồn mở nghĩa gần tương đương mã nguồn mở nhưng với độ bao hàm cao hơn. Ngày nay có rất nhiều dạng mở bao gồm: phần cứng, phần mềm nguồn mở, tài liệu/ học...
Cách chuẩn bị bản demo CRM Chuẩn bị cho bản demo Đầu tư vào CRM là một vụ đầu tư lớn. Vì vậy, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải chọn giải pháp CRM phù hợp với nhu cầu của mình, có thể thích ứng...
Sự khác biệt giữa CRM và ERP CRM và ERP là hai từ viết tắt về công nghệ quan trọng mà doanh nghiệp cần biết. Cả hai đều là các giải pháp phần mềm kinh doanh Đều có giá trị nhưng mỗi hệ thống đều được...
CRM và tự động hóa tiếp thị: Sự khác biệt là gì, Bạn cần cái nào? CRM & Automation Marketing Cả hai hệ thống tự động hóa tiếp thị và CRM đều xử lý: Khách hàng tiềm năng địa chỉ liên hệ và công ty...
Tìm hiểu phần mềm CRM miễn phí Một nhà quản lý,chủ doanh nghiệp, giám đốc thì chắc hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ CRM miễn phí. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ này. Chính vì vậy...