CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Kiến thức CRM

Thiết kế phần mềm CRM mơ ước?

 Thiết kế phần mềm CRM mơ ước? Gói phần mềm CRM tốt nhất sẽ có chức năng tối ưu trên tất cả các nền tảng và có hỗ trợ khách hàng riêng hỗ trợ nó, và ….Hãy xem danh sách của chúng tôi về những gì...

CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA SUITECRM THEO QUI TRÌNH

CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA SUITECRM THEO QUI TRÌNH SuiteCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất thế giới hiện nay. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm CRM luôn là vấn đề hàng...

CRM CHO THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

CRM CHO THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ: KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG NGHỆ ! Là khách hàng của bạn ở trung tâm của tổ chức của bạn? Bạn có tự tin rằng bạn có thể tối ưu hóa chiến lược CRM của mình để tối đa...

Triển khai CRM: Sử dụng nhân viên nội bộ hay thuê tư vấn bên ngoài?

Triển khai CRM Online: Sử dụng Nhân viên nội bộ hoặc Tư vấn bên ngoài? Việc triển khai CRM Online vào môi trường của bạn có thể là một ngân sách bận rộn nếu không được thực hiện đúng. Nó đòi hỏi phân...

Hệ thống crm trực tuyến

Hệ thống CRM trực tuyến – Tại sao bạn nên xem xét nó? Có được một hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) trực tuyến có thể là một trong những quyết định quan trọng hơn mà bạn đưa ra cho doanh...

Phần mềm crm online là gì?

Phần mềm crm online là gì? Từ hệ thống phần mềm CRM trực tuyến (crm online) các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và ghi nhận lại toàn bộ lịch sử đã làm việc với khách hàng. Với một...

Cấu hình gmail cá nhân vào hệ thống SuiteCRM

HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH EMAIL CÁ NHÂN (GMAIL ) VÀO HỆ THỐNG SUITECRM Khi sử dụng phần mềm CRM Online miễn phí trên mã nguồn mở SuiteCRM, người dùng cũng mong muốn sử dụng tính năng gởi email cho cho khách...

Vì sao nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài call center và crm

Vì sao nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài call center và crm Có thể thấy rõ rằng tìm dịch vụ cho thuê Tổng đài Call Center chính là một trong những nhu cầu được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa hiện...

Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp crm

Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp crm Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh...
Contact