CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Kiến thức CRM

Khách Hàng Mục Tiêu Là Gì? Tại Sao Phải Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu ?

Khách Hàng Mục Tiêu Là Gì? Tại Sao Phải Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu ? Khách hàng mục tiêu có thể hiểu là nhóm khách hàng có các đặc điểm nhân khẩu học phù hợp với đối tượng mà một dịch vụ, sản phẩm...

CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì?

CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì? Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và công nghệ. Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM quản lý và phân tích các...

Quy Trình Hoạt Động Của CRM

Quy Trình Hoạt Động Của CRM CRM Là Gì? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với...

Việc Triển Khai CRM Được Tiến Hành Như Thế Nào?

Việc triển khai CRM Được Tiến Hành Như Thế Nào? Và Các Chỉ Số Cho Nhu Cầu Về Triển Khai Dự Án CRM? Việc triển khai phần mềm được tiến hành như thế nào? Việc triển khai phần mềm CRM không phải chỉ đơn...

Những đối tượng sử dụng phần mềm crm

Những đối tượng sử dụng phần mềm crm CRM Là Gì? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan...

Lý Do Thất Bại Và Thành Công Khi Triển Khai CRM

Lý do thất bại của một dự án CRM? Có nhiều lý do dẫn đến sự thất bại của một dự án CRM. Ngay từ đầu, không thể có được một bức tranh trung thực, đẩy đủ về khách hàng nếu thiếu sự truyền đạt, chia sẻ...

Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, toàn bộ cuộc cách mạng của khách hàng đã được thực hiện. Không còn là giá cả hoặc...

Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì?

Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì? “Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? mà đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng tiềm ẩn...

CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển

CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Phần mềm CRM vận chuyển. Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi...
Contact