Kiến thức CRM
5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Triển Khai Phần Mềm CRM Công nghệ phát triển, áp dụng phần mềm CRM vào quản lý khách hàng là một xu hướng hot trên thị trường. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng...
Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? Toàn diện và tổng quan lịch sử phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) Phần mềm CRM là gì? Trước tiên bạn cần hiểu lịch sử của nó. CRM là từ viết tắt...
Các Yếu Tố Liên Quan Khi Triển Khai CRM Triển khai CRM Online là yếu tố giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp kinh doanh. Trong bài viết này, LONGPHAT CRM giúp bạn...
Triển khai CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu khách hàng Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do mà doanh nghiệp bạn cần triển khai cho CRM Lý do đầu tiên và...
CRM giúp cải thiện qui trình Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM Khi doanh nghiệp đi vào hoạt...
CRM Giúp Tăng Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng sẽ nói đến lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM Trong thời đại 4.0 này nếu...
Lý Do Sử Dụng Phần Mềm CRM Sẽ Tạo Ra Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Doanh Nghiệp CRM Được đánh giá là trợ thủ đắc lực của đội ngũ bán hàng, tuy nhiên việc triển khai sử dụng phần mềm crm quản lý quan hệ khách...
Khách Hàng Mục Tiêu Là Gì? Tại Sao Phải Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu ? Khách hàng mục tiêu có thể hiểu là nhóm khách hàng có các đặc điểm nhân khẩu học phù hợp với đối tượng mà một dịch vụ, sản phẩm...
CRM là gì ? | Quản lý quan hệ khách hàng là gì? Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là sự kết hợp giữa chiến lược kinh doanh và công nghệ. Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM quản lý và phân tích các...