Kiến thức CRM
Tổng đài Contact Center và CRM là Xu Hướng Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung...
Xây Dựng Hệ Thống Contact Center Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (hệ thống Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển...
Contact Center và Các Giải Pháp Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và...
1 số lợi ích và tính năng riêng của phần mềm crm Nhằm giúp khách hàng hiểu chi tiết hơn về phần mềm CRM cũng như các lợi ích mà phần mềm crm mang lại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại các...
SMS Brandname | Tin Nhắn Thương Hiệu Là Gì? SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn SMS mà khi thuê bao nhận được thì phần người gửi sẽ được thay thế bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp (ví dụ: LONG PHAT...
Gợi ý Top 15 Phần Mềm CRM Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Top 15 Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất thế giới. Đối với các doanh nghiệp nhỏ (hoặc DNVVN*), tăng trưởng là điều mà họ luôn cần phải...
Đồng Bộ Email Giao Dịch Của Khách Hàng Với Phần Mềm CRM Điểm hạn chế của chức năng gởi email cá nhân (email giao dịch của nhân viên với khách hàng) trên phần mềm SuiteCRM là chức năng này sử dụng cơ...
Tích Hợp SMS BRANDNAME Với Phần Mềm SuiteCRM LỢI ÍCH CỦA VIỆC TÍCH HỢP SMS BrandName Với Phần Mềm SuiteCRM Việc tích hợp này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng của mình (chỉ...
Quản Lý Và Đo Lường Hiệu Quả Kinh Doanh Bằng Phần Mềm CRM Tại Sao Việc Đo Lường Hiệu Quả Kinh Doanh Là Quan Trọng ? Ứng dụng công nghệ và giải pháp quản trị khách hàng CRM là một giải pháp gần như bắt...