CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Kiến thức CRM

Lý Do Thất Bại Và Thành Công Khi Triển Khai CRM

Lý do thất bại của một dự án CRM? Có nhiều lý do dẫn đến sự thất bại của một dự án CRM. Ngay từ đầu, không thể có được một bức tranh trung thực, đẩy đủ về khách hàng nếu thiếu sự truyền đạt, chia sẻ...

Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, toàn bộ cuộc cách mạng của khách hàng đã được thực hiện. Không còn là giá cả hoặc...

Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì?

Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì? “Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? mà đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng tiềm ẩn...

CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển

CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Phần mềm CRM vận chuyển. Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi...

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P1)

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P1) Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm tự động hóa tiếp thị là khác nhau. Nếu bạn ngạc nhiên về điều này, điều đó ổn. Theo...

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P2)

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P2) Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Các hệ thống này cho phép bạn theo dõi các hoạt động hàng đầu của một khách hàng tiềm năng, bao gồm cả...

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P3)

Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P3) Phần Mềm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng CRM lưu trữ thông tin bao gồm thời gian liên hệ là khách hàng, hồ sơ mua hàng trong quá khứ, ngày...

Tổng Hợp Sư Khác Biệt Khi Kết Hợp Marketing Automation Với CRM?

Tổng Hợp Sư Khác Biệt Khi Kết Hợp Marketing Automation Với CRM Online? CRM – quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành...

9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM

9 Sự Thật Về Hệ Thống CRM Hệ thống CRM là một trong những công cụ hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng trong công ty của mình, nó cũng có thể giúp phát triển và củng cố cơ sở khách hàng. Doanh nhân...
Contact