Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp crm
- Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh.
- Dùng tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.
Giới thiệu tổng đài kết hợp CRM là gì?
- Có thể nói ngắn gọi tổng đài điện thoại (IP Call Center) chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp.
- Có được giải pháp này sẽ giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
- Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.
- Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại.
- Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn.
- Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
Xem thêm Vì sao nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài call center
Những chức năng nổi trội của tổng đài IP Call Center:
- Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng đó.
- Điều này giúp cho các nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.
- Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
- Định tuyến cuộc gọi: tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
- Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm: Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
- Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi: Đặt biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…
Lý do doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp với CRM:
1/ Giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng khách hàng thân thiết
- Có thể thấy rõ lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết.
- Bởi vì hệ thống này cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung. Chỉ cần một cú click chuột thì tất cả những thông tin của khách hàng đều được hiện lên đầy đủ.
- Nhờ vào điều này sẽ giúp cho các nhân viên chăm sóc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như từ đó giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng mong muốn.
- Và dĩ nhiên khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì từ đó kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm một cách đáng kể.
2. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp
- Vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường. Các nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của mình. Xa hơn thế nữa các CEO cũng tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động của các phòng ban doanh nghiệp.
Chắc chắn rằng tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến giải pháp tổng đài của LONG PHÁT CRM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!
Nguồn: https://worldfone.vn/
—————————————
LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.
Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678
Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp – CRM cho doanh nghiệp.
>> Bài viết liên quan:
- Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài
- Vì sao nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài call center và CRM
- Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM
- Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại
- Ip Call Center cho doanh nghiệp
- Một số lĩnh vực ứng dụng thành công IP Call Center
- Vì sao nên dùng dịch vụ cho thuê tổng đài call center và crm
- Tích hợp tổng đài ảo với CRM