0911.536.678

  • 44 Đường Số 12, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
  • 0911.536.678
  • duy.tran@crmonline.vn

Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài

Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài?

Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu quả?

Do đó hiện nay việc tích hợp Tổng đài điện thoại với phần mềm CRM là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Những lý do doanh nghiệp nên xây dựng lại hệ thống tổng đài điện thoại:

  • Chi phí gọi thoại nhiều
  • Nhân viên không thể quản lý hết tất cả các cuộc gọi, làm bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng
  • Việc liên kết trao đổi công việc ở các phòng ban, chi nhánh, chuỗi cửa hàng không hiệu quả.
  • Không thể quản lý hết những dữ liệu trên hệ thống, không thể phân phối công việc linh động
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng không có năng suất, mất nhiều thời gian.

Những lợi ích khi doanh nghiệp lắp đặt tổng đài điện thoại

Là một doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh thì dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là yếu tố quyết định đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp

Tổng đài ảo là một sản phẩm công nghệ được cải tiến vược trội so với tổng đài truyền thống. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu nghe và gọi thông thường mà còn tích hợp rát nhiều tính năng hữu ích khác đáp ứng nhiều chức năng và nhu cầu mở rộng linh hoạt cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí: miễn phí gọi nội bộ, tiết kiệm đến 30% cước phí gọi ra mạng nội bộ lớn. Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Không gian giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời.
  • Chuyên nghiệp hơn: Chỉ cần sử dụng và quảng bá bằng một số đầu số duy nhất gọi là sim sip.
  • Quản lý cuộc gọi: Có thể quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi, và ghi chú cuộc gọi
  • Kết nối internet: hệ thống kết nối hoàn toàn qua phần mềm trên internet, có thể kết nối dễ dàng với máy tính, điện thoại không cần túc trực 24/24. Có thể liên hệ nhau ở bất kỳ đâu.

lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài

Hệ thống tổng đài ảo khi tích hợp CRM hiệu quả năng suất công việc tăng lên rất nhiều lần:

  • Hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng tiềm năng trên giao diện phần mềm.
  • Mọi thông tin cuộc gọi với khách hàng đều được lưu lại trên hệ thống và bạn có thể nghe lại và truy xuất lại bất kỳ lúc nào dưới dạng file excel.
  • Thiết lập các kịch bản chào tự động khi khách hàng gọi tới
  • Chi phí lắp đặt thấp
  • Nghe và gọi trực tiếp trên phần mềm crm thông qua trình duyệt web (hoặc thiết bị soft phone)

Bạn vui lòng tham khảo thêm “Tích hợp CRM Online vào tổng đài IP Call Center”

CRMOnline | Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan