0911.536.678

Giải pháp tích hợp tổng đài ip call center vào CRM

1/ Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ?

KHÔNG định danh được khách hàng đang gọi điện đến là ai ? ở đâu ? và đang làm gì?

Tích hợp tổng đài ip call center vào crm KHÔNG BIẾT được lịch sử giao dịch của khách hàng ( Đã mua gì? mua khi nào ? và nhân viên đã làm gì ?).

KHÔNG CÓ công cụ hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng và tra cứu thông tin khi cần?

Tích hợp tổng đài ip call center vào crm TỐN nhiều chi phí cho cước cuộc gọi truyền thống và không nghe lại được lịch sử cuộc gọi khi cần.

2/ Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center – Voice IP.

Giải pháp tích hợp tổng đài vào LeadCard của LONGPHÁT CRM giúp khách hàng giải quyết các khó khăn trên, đồng thời giúp nâng cao trãi nghiệm với khách hàng.

  • Click To Call trực tiếp trên màn hình LeadCard.
  • Pop up và định danh khách hàng khi có cuộc gọi đến.
  • Ghi chú nội dung trong quá trình trao đổi với khách hàng. Lên kế hoạch gặp khách hàng khi cần.
  • Ghi âm cuộc gọi nhằm đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tra cứu thông tin và các kiến thức khác khi cần.
  • Có thể nghe và gọi trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị SoftPhone.

Tích hợp tổng đài ip call center vào crm

3/ Giới thiệu giải pháp CRM + IP Call Center của LONGPHÁT CRM

 

Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

LONGPHÁT CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan