0911.536.678

Giải pháp tích hợp tổng đài IP Call Center vào CRM

Tổng đài voip

1. Vấn đề mà doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ?

 KHÔNG định danh được khách hàng đang gọi điện đến là ai ? ở đâu ? và đang làm gì?

  KHÔNG BIẾT được lịch sử giao dịch của khách hàng ( Đã mua gì? mua khi nào ? và nhân viên đã làm gì ?).

  KHÔNG CÓ công cụ hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng và tra cứu thông tin khi cần?

  TỐN nhiều chi phí cho cước cuộc gọi truyền thống và không nghe lại được lịch sử cuộc gọi khi cần.

2. Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center – Voice IP.

Giải pháp tích hợp IP Contact Center (Tổng đài ảo) vào LeadCard của LONG PHÁT CRM giúp khách hàng giải quyết các khó khăn trên, đồng thời giúp nâng cao trãi nghiệm với khách hàng.

  • Click To Call trực tiếp trên màn hình LeadCard.
  • Pop up và định danh khách hàng khi có cuộc gọi đến.
  • Ghi chú nội dung trong quá trình trao đổi với khách hàng. Lên kế hoạch gặp khách hàng khi cần.
  • Ghi âm cuộc gọi nhằm đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tra cứu thông tin và các kiến thức khác khi cần.
  • Có thể nghe và gọi trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị SoftPhone.

Tích hợp tổng đài ip call center vào crm

3. Giới thiệu giải pháp CRM + IP Call Center của LONGPHÁT CRM

 

—————————

LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng giải pháp tích hợp crm với tổng đài ip call center của chúng tôi .

 

>> Bài viết liên quan:

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: