0911.536.678

GIẢI PHÁP CRM CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN LONG PHÁT GIÚP BẠN​

CRM chuyên sâu cho bất động sản

CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN?

Các vấn đề bạn đang gặp phải

GIẢI PHÁP CRM CHUYÊN SÂU CỦA LONG PHÁT CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN - rEAL ESTATE

Từ những KHÓ KHĂN trên, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp CRM chuyên sâu cho ngành bất động sản – “CRM For Real Estate trên nền tảng SuiteCRM

Giúp quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” đơn giản, dễ sử dụng trong 1 màn hình duy nhất. Sử dụng 24/24 mọi lúc mọi nơi  ở bất kỳ nơi đâu miễn có internet.

LeadCard chuyên sâu cho bất động sản
Giải pháp quản lý khách hàng với Leadcard mobile
  • Qui trình bán hàng gồm 4 bước:
    • Tiềm năng
    • Đang liên hệ,
    • Giữ chỗ / Đặt cọc
    • Đã mua
  • Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD, email gúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
  • Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo nhiều tiêu chí
  • Phân loại tình trạng khách hàng theo nhân viên
  • Ghi nhận cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú về khách hàng

  • Gởi email báo giá, email tương tác của nhân viên với khách hàng

  • Lưu trữ tài liệu, người liên hệ

  • Tạo phiếu tìm hiểu nhu cầu, giữ chỗ 24h, đặt cọc, hủy cọc, đã bán, hủy giữ chỗ

  • Tự động hủy giữ chỗ sau 24h giữ chỗ
  • Tự động tạo phiếu thu tiền cọc khi khách hàng đặt cọc
  • Tự động tạo phiếu thu tiền còn lại khi khách hàng chốt mua
  • Tự động khóa sản phẩm giữ chỗ theo thứ tự ưu tiên (ai giữ chỗ trước thì được đặt cọc trước)
  • Tự động khóa sản phẩm đã được giao dịch thành công (đã bán)
  • Quản lý thông tin cơ bản của khách hàng: Tên liên hệ, tên công ty, điện thoại, email, địa chỉ, doanh số dự kiến, loại dịch vụ, website, nguồn khách hàng, chiến dịch, mã số thuế, căn cước công dân, mô tả khách hàng,sản phẩm/ căn hộ quan tâm, giá sản phẩm…
  • Bắt trùng khách hàng tiềm năng trên toàn hệ thống theo: Số di động (3 số), email, CCCD, MST
  • Quản lý tình trạng khách hàng tiềm năng: Mới, đang liên hệ, đã giữ chỗ / đặt cọc, đã mua, ngừng chăm sóc
  • Quản lý các hoạt động với khách hàng: đã gọi điện thoại bao nhiêu lần, đã gặp mặt bao nhiêu lần, đã gởi bao nhiêu email
  • Quản lý loại dịch vụ khách hàng quan tâm: Mặt tiền +đất lớn, đất nền, nhà trọ, kho xưởng,….
  • Tìm kiếm KHTN theo nhiều tiêu chí: Tỉnh thành, nhóm bán hàng, số điện thoại, nguồn, loại dịch vụ,…
Danh sách tính năng phần mềm crm
Tạo mới khách hàng tiềm năng
  • Quản lý đối tượng khách hàng: B2B, B2C
  • Quản lý thông tin cơ bản của khách hàng: tên khách hàng, số điện thoại, mã số thuế, địa chỉ công ty, địa chỉ xuất hóa đơn, email, số fax, mô tả về khách hàng, ngày thành lập, nguồn, mã khách hàng, tên viết tắt, người liên hệ chính,…
  • Bắt trùng khách hàng trên toàn hệ thống: Điện thoại, CCCD, MST.
  • Quản lý người liên hệ với khách hàng: Tên, email, số điện thoại…
  • Quản lý các hoạt động với khách hàng: Đã gọi điện? đã email? Đã gặp mặt?
  • Quản lý các tài liệu đính kèm với khách hàng
  • Quản lý các giao dịch bán hàng với công ty (thương vụ bán hàng)
  • Quản lý các phản hồi (complain của khách hàng)
  •  Quản lý các hợp đồng, báo giá với khách hàng
  • Quản lý tình trạng của khách hàng: Đang chăm sóc, ngừng chăm sóc, khách hàng xấu (blacklist), khác
  • Quản lý phân loại khách hàng: bạc, vàng, kim cương
Danh sách khách hàng
Tạo mới khách hàng
  • Quản lý thông tin chi tiết của sản phẩm:
    • Mã sản phẩm, tên sản phẩm
    • Danh mục sản phẩm, loại sản phẩm, giá bán, hình ảnh sản phẩm
    • Loại sản phẩm: Đất nền, nhà xưởng, nhà trọ, bđs cho thuê, nhà ở
    • Nhánh, tỉnh thành, quận huyện, diện tích
    • Tình trạng bất động sản: SP thô, chưa xây dựng, đang xây dựng, đang hoàn thiện, hoàn thiện, đang ở
    • Chủ nhà, số dt chủ nhà, số dt người liên hệ
    • Thông tin người môi giới, ngày nhận, người liên hệ
    • Mô tả chi tiết về sản phẩm.
  • Quản lý tình trạng giao dịch của sản phẩm / căn hộ:  Đang mở bán, Đang giữ chỗ, Đã đặt cọc, Đã bán
  • Quản lý nguồn hàng bất động sản: trong 1 số trường hợp sản phẩm trong kho để giành và chưa mở bán.
  • Tìm kiếm sản phẩm theo nhiều tiêu chí
danh sách sản phẩm bất động sản
Tạo mới sản phẩm bất động sản
  • Quản lý thông tin cơ bản của thương vụ: Tên thương vụ, giá trị thương vụ, ngày kết thúc dự kiến, tỷ lệ thành công, mô tả về thương vụ, người quản lý
  • Quản lý giai đoạn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Quản lý giữ chỗ 24h: Sản phẩm giữ chỗ, ngày và giờ giữ chỗ, giữ chỗ trong 24h nếu không tiến hành đặt cọc thì sẽ tự động hủy giữ chỗ.
  • Quản lý đặt cọc: Sản phẩm được đặt cọc, ngày và giờ đặt cọc, tiền cọc (tự động tính tiền cọc theo % cấu hình hoặc số tiền đặt cọc thỏa thuận), tiền khách hàng thanh toán còn lại, ai giữ chỗ trước thì được đặt cọc trước.
  • Quản lý mua sản phẩm / căn hộ
  • Quản lý hủy giữ chỗ / đặt cọc
  • Quản lý % xác suất thành công của thương vụ: Tìm hiểu (10%), giữ chỗ (30%), đặt cọc (80%), chốt mua (100%), hủy giữ chỗ / đặt cọc (0%)
  • Quản lý được thương vụ đến từ khách hàng công ty hay đến từ khách hàng cá nhân.
  • Quản lý thương vụ đến từ chiến dịch nào ?
  • Quản lý thương vụ của nhân viên nào ?

Đây là 1 trong những tính năng quan trọng của phần mềm crm chuyên sâu cho bất động sản

  • Quản lý thông tin phiếu Thu Chi:
    • Tên, ngày thu chi
    • Loại : Phiếu thu, phiếu chi, khác
    • Số tiền 
    • Tình trạng thu / chi ( Kế hoach, Đã hoàn thành, Hủy, Khác)
    • Hình thức thanh toán ( Tiền mặt, chuyển khoản, khác)
    • Khách hàng, Hóa đơn, số hóa đơn
    • Ghi chú.
  • Tự động tạo phiếu thu tiền cọc khi khách hàng đặt cọc.
  • Tự động tạo phiếu thu tiền khách hàng thanh toán còn lại (đã trừ cọc).
Phiếu thu chi tiền cọc
  • Thiết lập các thông số KPI:
    • Tên thiết lập KPI
    • Tình trạng: Đang hoạt động, không hoạt động
    • Ngày bắt đầu áp dụng
    • Ngày kết thúc áp dụng
    • Số cuộc gọi
    • Số cuộc gặp
    • Số cuộc gọi tổng đài
    • Số email gởi kh
    • Số email báo giá
    • Số KHTN mới
    • Số KHTN đang liên hệ
    • Số KHTN đã chuyển đổi
    • Doanh số
    • Số KH mới mua hàng
    • Số KH cũ quay lại mua:
    • Mô tả về thiết lập KPI
    • KPI áp dụng cho nhân viên hoặc nhóm nhân viên
    • % hoa hồng của nhân viên kinh doanh
  • Báo cáo doanh số, hoa hồng và chỉ tiêu hoạt động của nhân viên kinh doanh
Báo cáo kết quả hoạt động của nhân viên kind doanh
  • Báo cáo động: Báo cáo biểu đồ dạng sum và group:
    • Thống kê thu tiền cọc trong tháng
    • Thống kê thu tiền khách hàng trong tháng
    • Danh sách khách hàng tìm hiểu nhu cầu ( tham quan dự án)
    • Danh sách khách hàng giữ chỗ trong tháng
    • Danh sách khách hàng hủy giữ chỗ trong tháng
    • Danh sách hàng đặt cọc trong tháng
    • Danh sách khách hàng hủy cọc trong tháng
    • Danh sách khách hàng đã mua trong tháng
  • Báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên kinh doanh và xuất ra file excel
  • Thống kê dữ liệu tổng hợp và xuất ra file excel
  • Tích hợp tổng đài Voip – Call Center

    • Click To Call trực tiếp trên màn hình LeadCard.
    • Pop up và định danh khách hàng khi có cuộc gọi đến.
    • Gọi điện cho số điện thoại đã có hoặc chưa có trên crm
    • Ghi chú nội dung trong quá trình trao đổi với khách hàng. Lên kế hoạch gặp khách hàng khi cần.
    • Ghi âm cuộc gọi nhằm đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Tra cứu thông tin và các kiến thức khác khi cần.
    • Có thể nghe và gọi trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị SoftPhone.
  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi của nhân viên
  • Nghe lại file ghi âm của nhân viên đã gọi
Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Tích hợp thông tin với website, landing page qua API để lấy thông tin khi khách hàng đăng ký tham quan dự án
  • Cảnh báo và bắt trùng theo số điện thoại khi khách hàng đăng đăng ký thông tin
  • Thông tin khách hàng đăng ký sẽ tự động lưu trữ về khách hàng tiềm năng
Tích hợp crm với form liên hệ
Tự động lấy thông tin lead từ website
  • Quản lý tương tác comment hoặc chat nội bộ giữa nhân viên và quản lý trên hồ sơ khách hàng
    • Người quản lý có thể comment cho nhân viên trên hồ sơ khách hàng (KHTN, KH)
    • Nhân viên có thể trả lời comment cho quản lý của mìh trên hồ sơ khách hàng (KHTN, KH)
  • Giúp quản lý và nhân viên kiểm soát, tương tác, trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng, chốt Deal dễ dàng hơn.
Quản lý chat nội bộ trên hồ sơ khách hàng
  • Tạo nhóm người dùng (nhóm bán hàng)
  • Tạo và phân quyền người dùng:
    • Nhóm người dùng IT: Chỉ được tạo người dùng và phân quyền và đặc biệt không được thấy dữ liệu của toàn công ty
    • Nhóm người dùng quản lý ( trưởng phòng, trưởng nhóm, Phó giám đốc, giám đốc chi nhánh )
    • Người dùng nhân viên
    • Nhóm người dùng quản trị công ty (Board): Giám đốc, tổng giám đốc
  • Phần quyền theo mô hình tổ chức, công ty đa chi nhánh, tập đoàn
  • Tạo quyền cho người dùng (Roles)
  • Cấu hình hệ thống: Cấu hình ngày giờ, ngôn ngữ, tiền tệ, email server,…
  • Thiết lập giao diện trang chủ cho người dùng

VIDEO HƯỚNG DẪN TỔNG QUAN CRM CHUYÊN SÂU CHO BẤT ĐỘNG SẢN

Tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp crm cho bất động sản của chúng tôi?

DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ













suitecrm việt nam

Được xây dựng và phát triển trên SuiteCRM. Phần mềm CRM Online mã nguồn mở – Open Source CRM số 1 thế giới hiện nay

padlock

Không tốn phí bản quyền. Nền tảng kết nối mở và tùy biến dễ dàng theo yêu cầu 

Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới

Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất.

hơn 10 năm kinh nghiệm

Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghệm tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm CRM ONLINE cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài

Giải pháp này phù hợp với...

Hiện trạng còn rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đang quản lý khách hàng bằng file excel, thậm chí còn sử dụng thủ công truyền thống (ghi vào sổ, ghi chú vào điện thoại,…). Giải pháp crm chuyên sâu cho ngành bất động sản của LONG PHÁT phù hợp cho tất cả các sàn giao dịch bất động sản, chủ đầu tư, môi giới bất động sản,….

Hơn +500 doanh nghiệp đã sử dụng LongPhat CRM