0911.536.678

Giải pháp CRM Cho Ngành Vận Chuyển – Logistics

Hiện trạng các doanh nghiệp trong ngành vận chuyển đang gặp phải:

  • Không có phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách hàng.
  • Dễ tiếp cận trùng khách hàng của nhau.
  • Việc báo cáo công việc cuối mỗi ngày của NVBH mất thời gian.
  • Các cá nhân quản lý thông tin KH tiềm năng và KH hiện hữu thủ công bằng file excel, không quản lý tập trung nguồn dữ liệu.
  • Đối với cấp quản lý, việc tổng hợp và kiểm soát thông tin mỗi ngày cũng gặp nhiều khó khăn, đối soát mã khách hàng không linh hoạt.
  • Khi có NVBH nghỉ việc, việc bàn giao dữ liệu thông tin KH cho đơn vị/NV khác có nhiều bất cập (dữ liệu không đủ/không chịu bàn giao…).
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng phải tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu, phải chờ nhiều đơn vị, nhiều cá nhân báo cáo từng cấp.
  • Và còn nhiều các khó khăn khác.

Giải pháp crm cho logistics của chúng tôi:

Thấu hiểu được nỗi đau của các doanh nghiệp vận chuyển (Logtistics, CPN,…) CRMOnline đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành vận chuyển – viết tắt “CRM for Logistics”  trên nền tảng suitecrm, nhằm giúp khách hàng giải quyết các khó khăn trên.

Qui trình crm cho ngành vận chuyển, chuyển fax nhanh, logistics

Với tiêu chí xây dựng phần mềm quản lý khách hàng: chạy trực tuyến (online), đơn giản, dễ sử dụng và tùy biến dễ dàng. Chúng tôi đã xây dựng giải pháp phần crm cho ngành vận chuyển với qui trình gồm 4 bước:

qui trình bán hàng trên leadcard

Khách hàng MỚI: là khách hàng đã được đánh giá có tiềm năng theo các tiêu chuẩn của kinh doanh như:

  • Xác định được các thông tin liên lạc là chính xác.
  • Xác định được nhu cầu về dịch vụ CPN là có thật.
  • Dự báo được doanh thu và dịch vụ sẽ sử dụng.

Khách hàng ĐANG LIÊN HỆ:  là khách hàng tiềm năng đã được nhân viên kinh doanh liên hệ chủ động và giữ liên lạc. Trong quátrình liên hệ, các thông tin được trao đổi để đi đến mục tiêu cuối cùng là khách hàng ký hợp đồng/thỏa thuận/đồng ý sử dụng dịch vụ.

Khách hàng KÝ HỢP ĐỒNG là:

  •  Ký Hợp đồng sử dụng dịch vụ với một mức giá xác định.
  • Các thông tin của khách hàng được cập nhật đồng nhất trong tất cả các hệ thống:
    ✓ Tên doanh nghiệp, Mã số thuế, địa chỉ.
    ✓ Mã Khách hàng, nhân viên kinh doanh quản lý.

Khách hàng ĐÃ PHÁT SINH GIAO DỊCH: là khách hàng sử dụng dịch vụ và tạo ra Doanh Thu:

  • Phát sinh giao dịch và các loại hoa hồng/giảm giá.
  • Phát sinh các nghiệp vụ khiếu nại/care chăm sóc sau bán.
  • Phát sinh trách nhiệm công nợ/thanh toán..

Các đối tượng tham gia chính trên giải pháp crm cho ngành vận chuyển của chúng tôi:

crm cho ngành vận chuyển - logistics

 

  • Dữ liệu thô:
    • Dữ liệu có được do lấy từ 1 nguồn như danh sách công ty trong khu vực.
    • Danh sách khách hàng của các đơn vị khác ngành.
    • Dữ liệu này có thể chứa những thông tin không chính xác, lỗi thời hoặc sai.
  • Danh sách KH tiềm năng: được lọc ra từ dữ liệu thô hoặc do cá nhân tích lũy trong quá trình làm việc của mình, chỉ bao gồm những Khách hàng tiềm năng, có nhu cầu dịch vụ phù hợp với công ty.
  • Gán KH tiềm năng: chỉ định cho 1 NVKD tiếp xúc KH tiềm năng. Việc gán khách hàng có thể dựa theo phân bổ khu vực, thế mạnh hay khả năng của NVKD.
  • Kết quả tiếp xúc KH: ghi chú của 1 lần tiếp xúc khách hàng. Một chuỗi những kết quả tiếp xúc khách hàng giúp cho việc mô tả đầy đủ chân dung khách hàng và lưu trữ được lịch sử làm việc với khách hàng. Trong trường hợp được gán sang 1 NVKD khác, thông tin sẽ được chuyển đi đầy đủ và trọn vẹn.

Hệ thống phân quyền người dùng với giải pháp crm cho ngành vận chuyển.

Hệ thống báo cáo quản trị trên giải pháp crm cho logistics

  • Khách tiềm năng được tạo trong tháng: Lọc theo: Tỉnh Thành, Nhóm bán hàng, NVKD và theo thời gian.
  • Khách hàng tiềm năng theo nhóm: lọc theo tổng của Bưu cục, của Văn phòng Tỉnh hoặc của cả Chi nhánh, theo thời gian.
  • Cuộc gọi của NV trong tháng: bao gồm tổng các cuộc gọi, emails, hội họp và báo giá, lọc theo NVKD và theo thời gian.
  • Doanh số của KH trong tháng: lọc theo NVKD, theo Bưu cục/VP Tỉnh hoặc theo Chi nhánh.
  • Khách hàng được tạo mã trong tháng: lọc theo NVKD và theo thời gian.
  • Tiếp xúc khách hàng đã ký HĐ của NV trong tháng: như Báo cáo Cuộc gọi của NV trong tháng, nhưng chỉ tính những tiếp xúc đối với KH đã ký HĐ.
  • KH không phát sinh doanh số: liệt kê danh sách KH đã ký hợp đồng nhưng trong tháng không phát sinh doanh thu hoặc doanh thu phát sinh nhỏ hơn một mức được đặt ra.

Giải pháp CRM Cho Ngành Vận Chuyển - Logistics

Xem video giới thiệu tổng quan về giải pháp:

 

Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành vận chuyển – CRM for Logistics.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan