0911.536.678

Giải pháp CRM cho ngành thương mại, dịch vụ

Những vấn đề khó khăn có thể bạn gặp phải trong việc quản lý khách hàng của mình:

  • 🔔 Không có phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách hàng.
  • 🔔 Dễ tiếp cận trùng khách hàng của nhau.
  • 🔔 Việc báo cáo công việc cuối mỗi ngày của NVBH mất thời gian.
  • 🔔 Các cá nhân quản lý thông tin KH tiềm năng và KH hiện hữu thủ công bằng file excel, không quản lý tập trung nguồn dữ liệu.
  • 🔔 Đối với cấp quản lý, việc tổng hợp và kiểm soát thông tin mỗi ngày cũng gặp nhiều khó khăn, đối soát mã khách hàng không linh hoạt.
  • 🔔 Khi có NVBH nghỉ việc, việc bàn giao dữ liệu thông tin KH cho đơn vị/NV khác có nhiều bất cập (dữ liệu không đủ/không chịu bàn giao…).
  • 🔔 Báo cáo hàng tuần, hàng tháng phải tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu, phải chờ nhiều đơn vị, nhiều cá nhân báo cáo từng cấp.
  • 🔔 Và còn nhiều các khó khăn khác.

Từ những vướng mắc và khó khăn trên chúng tôi đã xây dựng giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho thương mại và dịch vụ – CRM for Services để giúp bạn quản lý khách hàng của mình được hiệu quả hơn.

Sự khác biệt của chúng tôi là giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng trong 1 màn hình duy nhất (All In One) thông qua tính năng quản lý Lead Card View“:

Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh

 

Qui trình 4 bước bán hàng trên phần mềm

 

  • Qui trình quản lý khách hàng tiềm năng theo 4 bước: Mới, Đang Liên Hệ, Đã chuyển đổi, Phát Sinh Giao Dịch
  • Quản lý được các hoạt động chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Gởi Email, Gặp mặt, Gởi email báo giá.
  • Quản lý lên kế hoạch làm việc của nhân viên và cập nhật kết quả sau khi làm việc với khách hàng.
  • Quản lý được tổng số khách hàng tiềm năng mới, tổng số khách hàng đã liên hệ, tổng số khách hàng đã ký hợp đồng, tổng số khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Quản lý được các hoạt động của nhân viên theo thời gian: Đã gọi bao nhiêu cuộc, Đã gởi bao nhiêu Email, Đã gởi bao nhiêu email báo giá, Đã gặp mặt bao nhiêu lần
  • Dự đoán được doanh số ước tính các khách hàng tiềm năng đang có.
  • Theo dõi được khách hàng tiềm năng nào đã có những hoạt động chăm sóc (gọi điện, email, gởi email báo giá, gặp mặt)
  • Quản lý việc ngừng chăm sóc khách hàng tiềm năng (chuyển trạng thái khách hàng sang ngừng chăm sóc –Dead)
  • Quản lý khách hàng đã phát sinh giao dịch
  • Cảnh báo những khách hàng đang bị complain (Đang có vụ việc cần xử lý và giải quyết)
  • Quản lý tiện ích:
    • Giao diện Responsive cho Mobile
    • Kéo thả để thay đổi tình trạng khách hàng tiềm năng (Mới, Đang liên hệ và Đã chuyển đổi)
    • Tự động chuyển đổi khách hàng tiềm năng khi kéo thả sang trạng thái đã chuyển đổi (Converted)
    • Sắp xếp khách hàng tiềm năng theo ngày tạo và theo doanh số (tăng dần hoặc giảm dần)
    • Tìm kiếm khách hàng theo nhiều tiêu chí (*):
      • Khách hàng tiềm năng: Tên, Tên công ty, phòng ban, địa chỉ, mô tả, mô tả trình trạng, nguồn khách hàng, mô tả nguồn khách hàng
      • Khách hàng: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Fax, mô tả, loại khách hàng, lĩnh vực

Giải pháp CRM cho ngành thương mại, dịch vụ

 

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến cho ngành thương mại – dịch vụ, đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo đặt thù của từng doanh nghiệp. Được xây dựng và phát triển trên nền tảng mã nguồn mở (OpenSource) SuiteCRM nổi tiếng nhất thế giơi hiện nay.

 

Các đơn vị lớn: Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam- VNPost, CamtuDental, Sovigaz, Nhất Tín Logistics,… đã sử dụng công cụ LeadCardView để quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh của họ. Còn bạn thì sao ?

Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho ngành thương mại, dịch vụ, kỹ thuật của chúng tôi.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan