Sự Kết Hợp Giữa Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và Phần Mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) – Hướng Tới Một Quản lý Khách hàng Hiệu quả I. Giới thiệu Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự kết hợp giữa Trí tuệ Nhân tạo (AI) và phần […]
Danh mục kiến thức CRM
Các khó khăn khách hàng hay gặp phải nếu không sử dụng CRM?
Các khó khăn khách hàng hay gặp phải nếu không sử dụng CRM? Ngày nay, phần mềm CRM là thị trường phần mềm lớn nhất trên toàn cầu với tốc độ tăng trưởng không hề chậm lại. Trên thực tế, CRM hiện được kỳ vọng sẽ thu về hơn 80 […]
CRM 8 phút mỗi ngày và hiệu quả mang lại
CRM 8 phút mỗi ngày và hiệu quả mang lại Để phục vụ cho việc sử dụng CRM hiệu quả hơn và khai thác tối đa CRM, CRMOnline đã bắt đầu thực hiện chuỗi chương trình CRM 8 phút mỗi ngày cho người dùng. Đến với chuỗi video CRM 8 […]
Giải pháp tính lương cho spa trên phần mềm crmonline
Giải pháp tính lương cho spa trên phần mềm crmonline Vấn đề của các chủ spa đang gặp phải trong việc tính lương cho nhân viên lễ tân và các bạn kỹ thuật viên: Làm sao để tính được % hoa hồng chi tiết các gói dịch vụ cho các […]
Tính năng ưu việt của phần mềm crmonline
Quản lý khách hàng ALL IN ONE Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng. Marketing Automation Tự động gởi Email / SMS […]
Gọi điện trực tiếp trên mobile app crmonline qua tổng đài voip call center
Gọi điện trực tiếp trên mobile app crmonline qua tổng đài voip call center Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một điều không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu […]
3 lợi ích CRMOnline mang lại
3 lợi ích CRMOnline mang lại Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRMOnline mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây là 1 vài lợi ích chính thấy rõ mà CRM có thể mang lại: Tăng khả năng tương tác và tối ưu hóa quản lý […]
Giải pháp tự động thu thập khách hàng tiềm năng từ landing page
GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG THU THẬP DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ LANDING PAGE Bạn đang chạy quảng cáo và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ kênh “Landing Pape”: 1) Thông thường cách làm hiện tại Khách hàng điền form liên hệ, data khách hàng đổ […]
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả CRMOnline
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả CRMOnline Trong bài viết này tôi xin gửi đến bạn một giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả – CRMOnline. Đây là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn để quản lý thông tin khách hàng, cải thiện […]
Tính năng và lợi ích của CRMOnline
Tính năng và lợi ích của CRMOnline mang lại Ngoài những tính năng và lợi ích đã mang lại, CRMOnline còn có nhiều điểm mạnh khác giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động của mình. Đầu tiên, CRMOnline cho phép các doanh nghiệp tùy chỉnh và thiết […]