CRMOnline

Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Tăng tốc Kinh doanh: Giải Pháp CRM Đa Kênh Toàn Diện – Chìa Khóa Quản Lý Khách Hàng Thời Đại Mới

CRM tích hợp đa kênh

Tăng tốc Kinh doanh: Giải Pháp CRM Đa Kênh Toàn Diện – Chìa Khóa Quản Lý Khách Hàng Thời Đại Mới Trong kỷ nguyên số, khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua vô số kênh: từ website, email, mạng xã hội, đến điện thoại và ứng dụng chat. Việc […]

Khi ai và con người cùng tối ưu doanh số

CÔNG THỨC “LAI” (HYBRID SALES) – KHI AI VÀ CON NGƯỜI CÙNG TỐI ƯU DOANH SỐ 🚀 Đừng để công nghệ làm việc vô ích Bạn có đang rơi vào tình trạng: Nỗ lực marketing đổ về hàng ngàn tin nhắn/cuộc gọi, nhưng Sales Team lại quá tải, bỏ sót […]

CRM CHO GARA

CRM cho gara

CRM Chuyên Sâu Cho Gara CRM cho gara là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế riêng cho các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, giúp các gara quản lý hiệu quả hơn các hoạt động kinh doanh, bao gồm quản lý khách hàng, quy […]

Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Zalo OA Theo Kịch Bản

Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Zalo OA Theo Kịch Bản Trên Phần Mềm CRMOnline Zalo Official Account (Zalo OA) là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo, mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam […]

Xu Hướng Chatbot Tích Hợp Vào Website Trong Năm 2025

Xu Hướng Chatbot Tích Hợp Vào Website Trong Năm 2025 Chatbot tích hợp vào website: Xu hướng không thể bỏ qua Trong năm 2025, chatbot tích hợp vào website tiếp tục là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa hoạt […]

Contact