CRM Online Cloud: Giải pháp Quản lý Mối quan hệ Khách hàng Hiệu quả trên Đám mây Trong thời đại số hóa ngày nay, việc quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Và khi kết […]
Tối Ưu Hiệu Quả Bán Hàng với Giải Pháp CRM Online Bán hàng hiệu quả không chỉ đơn giản là quá trình giao dịch mua bán mà còn là việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Để đạt được điều này, việc sử dụng giải pháp […]
Mini CRM Là Gì? Mini CRM là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ một hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng nhỏ gọn, dễ sử dụng và thường được thiết kế để phục vụ cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc vừa. Các tính […]
Vì sao triển khai mini app crm Triển khai mini app CRM đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc quản lý và tương tác với khách hàng. Dưới đây là một số lý do chính vì sao việc triển khai mini […]
Mini App CRM Là Gì? Mini App CRM online là một công cụ tiện lợi giúp quản lý khách hàng một cách hiệu quả ngay trên nền tảng trực tuyến. Với mini app này, bạn có thể dễ dàng theo dõi thông tin về khách hàng, tương tác với họ […]
Sự Kết Hợp Giữa Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và Phần Mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) – Hướng Tới Một Quản lý Khách hàng Hiệu quả I. Giới thiệu Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự kết hợp giữa Trí tuệ Nhân tạo (AI) và phần […]
Các khó khăn khách hàng hay gặp phải nếu không sử dụng CRM? Ngày nay, phần mềm CRM là thị trường phần mềm lớn nhất trên toàn cầu với tốc độ tăng trưởng không hề chậm lại. Trên thực tế, CRM hiện được kỳ vọng sẽ thu về hơn 80 […]
CRM 8 phút mỗi ngày và hiệu quả mang lại Để phục vụ cho việc sử dụng CRM hiệu quả hơn và khai thác tối đa CRM, CRMOnline đã bắt đầu thực hiện chuỗi chương trình CRM 8 phút mỗi ngày cho người dùng. Đến với chuỗi video CRM 8 […]
Giải pháp tính lương cho spa trên phần mềm crmonline Vấn đề của các chủ spa đang gặp phải trong việc tính lương cho nhân viên lễ tân và các bạn kỹ thuật viên: Làm sao để tính được % hoa hồng chi tiết các gói dịch vụ cho các […]
Quản lý khách hàng ALL IN ONE Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng. Marketing Automation Tự động gởi Email / SMS […]