Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản, dễ sử dụng Việc xây dựng mối quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp mang lại nhiều kết quả hơn. Vượt lên trên và vượt ra ngoài giới hạn của việc quản lý dữ liệu khách hàng theo cách truyền thống. Phần […]
Hướng dẫn chọn hệ thống CRM phù hợp cho từng doanh nghiệp Mối quan hệ khách hàng là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Tuy nhiên, việc theo dõi thông tin của từng khách hàng có thể trở nên khó khăn đối với […]
Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả Quản lý dữ liệu khách hàng là gì? Quản lý dữ liệu khách hàng là quá trình thu thập, tổ chức và sử dụng dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về khách hàng. Cuối cùng là tăng chuyển đổi và […]
Phần mềm quản lý khách hàng CRM trên điện thoại tốt nhất Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM trên điện thoại là một trong những dịch vụ doanh nghiệp luôn hướng tới. Chuyển đổi số vào việc tự động quản lý và chăm sóc […]
Download phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí Ngoài các phần mềm quản lý khách hàng CRM trả phí. Còn nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM miễn phí tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ. Sau đây là danh sách các phần […]
HubSpot là gì? Các chức năng chính của phần mềm HubSpot CRM quản lý khách hàng Hupspot có phải là công cụ phần mềm CRM hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề: nâng cao dịch vụ khách hàng, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ […]
Salesforce là gì? 7 chức năng chính của phần mềm Salesforce CRM quản lý khách hàng Salesforce là phần mềm CRM (SaaS) chuyên về dịch vụ điện toán đám mây quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Các dịch vụ của Salesforce cho phép các doanh nghiệp sử dụng công […]
Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng cho công ty của bạn và hướng […]
16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới là yếu tố cần thiết cho sự thành công […]
Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua các kênh khác nhau. Hệ thống cũng là trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hệ thống kết nối web công ty, điện thoại, […]