Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng cho công ty của bạn và hướng […]
Danh mục kiến thức CRM
16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành
16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới là yếu tố cần thiết cho sự thành công […]
Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng trong hệ thống CRM
Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua các kênh khác nhau. Hệ thống cũng là trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hệ thống kết nối web công ty, điện thoại, […]
Làm thế nào tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ (các mẹo)
Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán hàng tạo ra và lợi nhuận mà thu được từ những lần bán hàng. Để doanh nghiệp phát huy hết tiềm năng của mình, doanh […]
Tổng hợp quy trình triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai
Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải bạn mong muốn tự mình tìm hiểu cách vận hành triển khai CRM cho doanh nghiệp. Bạn muốn hiểu rõ toàn bộ quy trình triển […]
Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc kinh doanh phát triển và giữ cho khách hàng hạnh phúc bằng cách […]
Quản lý khách hàng tiềm năng
Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả chuyển đổi. […]
Tính năng phần mềm CRMOnline
DANH SÁCH TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRMONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua hàng (100%) Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD […]
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục người khác. Bạn rất dễ phục vụ cho […]
6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng
6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng Quản lý thông tin khách hàng. Hầu hết các công ty đều có sẵn hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Khi bắt đầu hành trình khách hàng. Giải pháp CRM quản […]