CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả Quản lý dữ liệu khách hàng là gì? Quản lý dữ liệu khách hàng là quá trình thu thập, tổ chức và sử dụng dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về khách hàng. Cuối cùng là tăng chuyển đổi và […]

Phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí

Download phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí Ngoài các phần mềm quản lý khách hàng CRM trả phí. Còn nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM miễn phí tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ. Sau đây là danh sách các phần […]

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược

Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng cho công ty của bạn và hướng […]

16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành

16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành   Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới là yếu tố cần thiết cho sự thành công […]

Contact