CRMOnline

Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

16 Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành

16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành   Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới là yếu tố cần thiết cho sự thành công […]

Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả chuyển đổi. […]

Phần mềm CRMOnline

Tính năng phần mềm CRM Online

DANH SÁCH CHI TIẾT TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM ONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua hàng (100%) Bắt trùng số điện […]

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục người khác. Bạn rất dễ phục vụ cho […]

Các bước chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm cười với khách hàng khi khách hàng đến. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và cho khách hàng thấy rằng bạn sẵn sàng giúp […]

Contact