CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Các bước chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm cười với khách hàng khi khách hàng đến. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và cho khách hàng thấy rằng bạn sẵn sàng giúp […]

Quản lý khách hàng All IN ONE

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi doanh nghiệp. Các chuyên gia bán hàng luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng làm cho khách hàng quay lại mua hàng […]

Quản lý khách hàng All IN ONE

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả là một trong những công việc cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho doanh nghiệp B2B, B2C. Tuy nhiên chưa phải chủ doanh nghiệp nào cũng nhận thức […]

Phần mềm quản lý khách hàng spa vừa và nhỏ

Phần mềm CRM quản lý spa vừa và nhỏ Phần mềm quản lý khách hàng Spa vừa và nhỏ. Doanh nghiệp spa của bạn có nhiều khách hàng. Bạn muốn giữ chân khách hàng. Bạn muốn khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ spa của bạn.   Phần mềm […]

Phần mềm SMS gửi tin nhắn tự động đồng loạt

Phần mềm SMS Marketing gửi tin nhắn tự động đồng loạt SMS marketing là một trong những kênh tiếp thị cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Phần mềm SMS marketing gửi tin nhắn giúp bạn tiếp cận hàng loạt khách hàng rất nhanh chóng, tiện lợi. Bạn muốn khách hàng […]

B2B và B2C là gì? Tổng quan mô hình kinh doanh

B2B và B2C là gì? Tổng quan mô hình kinh doanh Bạn nên kinh doanh mô hình B2B hay B2C? Việc chọn mô hình kinh doanh B2B hoặc B2C phụ thuộc vào sản phẩm của từng doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh B2B và mô hình B2C có sự khác […]

Contact