HubSpot là gì? Các chức năng chính của phần mềm HubSpot CRM quản lý khách hàng Hupspot có phải là công cụ phần mềm CRM hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề: nâng cao dịch vụ khách hàng, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ […]
Salesforce là gì? 7 chức năng chính của phần mềm Salesforce CRM quản lý khách hàng Salesforce là phần mềm CRM (SaaS) chuyên về dịch vụ điện toán đám mây quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Các dịch vụ của Salesforce cho phép các doanh nghiệp sử dụng công […]
Quy trình 5 bước quản trị chiến lược Quản trị chiến lược giúp tăng hiệu quả chiến lược kinh doanh và như là một khâu quản lý không thể thiếu. Quản trị chiến lược giúp bạn tạo ra một định hướng rõ ràng cho công ty của bạn và hướng […]
16 Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành Giữ chân khách hàng là một trong những cách quan trọng nhất để một công ty có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Mặc dù khách hàng mới là yếu tố cần thiết cho sự thành công […]
Hệ thống CRM là gì? 25 Chức năng quan trọng của hệ thống CRM Hệ thống CRM là tổng hợp dữ liệu khách hàng qua các kênh khác nhau. Hệ thống cũng là trung gian giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hệ thống kết nối web công ty, điện thoại, […]
Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán hàng tạo ra và lợi nhuận mà thu được từ những lần bán hàng. Để doanh nghiệp phát huy hết tiềm năng của mình, doanh […]
Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải bạn mong muốn tự mình tìm hiểu cách vận hành triển khai CRM cho doanh nghiệp. Bạn muốn hiểu rõ toàn bộ quy trình triển […]
Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc kinh doanh phát triển và giữ cho khách hàng hạnh phúc bằng cách […]
Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả chuyển đổi. […]
DANH SÁCH CHI TIẾT TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM ONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua hàng (100%) Bắt trùng số điện […]