CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Quản lý khách hàng tiềm năng

Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả chuyển đổi. […]

Phần mềm CRMOnline

Tính năng phần mềm CRM Online

DANH SÁCH CHI TIẾT TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM ONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua hàng (100%) Bắt trùng số điện […]

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS)

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục người khác. Bạn rất dễ phục vụ cho […]

Các bước chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm cười với khách hàng khi khách hàng đến. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và cho khách hàng thấy rằng bạn sẵn sàng giúp […]

Quản lý khách hàng All IN ONE

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi doanh nghiệp. Các chuyên gia bán hàng luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng làm cho khách hàng quay lại mua hàng […]

Quản lý khách hàng All IN ONE

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả là một trong những công việc cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho doanh nghiệp B2B, B2C. Tuy nhiên chưa phải chủ doanh nghiệp nào cũng nhận thức […]

Contact