CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Đánh giá hiệu quả triển khai CRM

Đánh giá hiệu quả triển khai CRM Bạn cũng biết rồi đấy, việc đánh giá hiệu quả triển khai CRM là yếu tố cần thực hiện sau khi xây dựng và vận hành hệ thống CRM. Đánh giá giúp doanh nghiệp thấy được mô hình CRM lựa chọn có phù […]

Các tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM cần lựa chọn

Các tiêu chuẩn hóa phần mềm Online CRM cần lựa chọn Các tiêu chuẩn lựa chọn phần mềm CRM cần có một vài tiêu chí đánh giá. Điều này giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức lựa chọn đúng giải pháp CRM hiệu quả mà còn chọn được cho mình […]

Các bước phát triển chiến lược CRM

Các bước thực hiện phát triển chiến lược CRM Phát triển chiến lược CRM bao gồm 3 yếu tố cơ bản: chiến lược kinh doanh công ty, chiến lược khách hàng, chiến lược CRM tổng hợp từ hai chiến lược trên. Hãy cùng LONGPHAT CRM tìm hiểu 3 bước phát […]

9 tiêu chí đánh giá giải pháp CRM hiệu quả

9 tiêu chí đánh giá giải pháp CRM hiệu quả Có phải bạn đang muốn tìm phần mềm nào để quản lý khách hàng tốt nhất. Để tìm được cho mình một CRM hiệu quả. Doanh nghiệp cần có bộ tiêu chí đánh giá liệt kê chi tiết, rõ ràng. Vậy […]

Triển khai CRM tiến hành như thế nào?

Triển khai CRM tiến hành như thế nào? Quy trình triển khai CRM bắt đầu như thế nào? Vấn đề mà nhiều nhà doanh nghiệp đang gặp phải khi muốn bắt tay vào lập kế hoạch triển khai phần mềm crm. LONGPHAT CRM thấu hiểu điều này. Trong bài viết […]

CRM Marketing

CRM Marketing CRM Marketing là quản lý quan hệ khách hàng kết hợp với tool CRM. Hỗ trợ các nhà tiếp thị marketer trong việc nỗ lực xây dựng và quản lý các mối quan hệ khách hàng. CRM Marketing là gì? CRM Marketing là đề cập đến các chiến […]

Chiến lược xây dựng CRM Marketing mối quan hệ

Chiến lược xây dựng CRM Marketing mối quan hệ CRM Marketing mối quan hệ, với xu hướng cạnh tranh ngày càng cao, chi phí thu hút khách hàng tốn gấp 10 lần so với chi phí giữ chân khách hàng cũ. Giữ chân khách hàng là mục tiêu chiến lược […]

Contact