Các mẹo tăng doanh số bán hàng trong một doanh nghiệp nhỏ Thành công của một công ty phụ thuộc vào số lượng bán hàng tạo ra và lợi nhuận mà thu được từ những lần bán hàng. Để doanh nghiệp phát huy hết tiềm năng của mình, doanh […]
Tổng hợp kinh nghiệm triển khai CRM từ A-Z cho doanh nghiệp muốn tự triển khai Quy trình kinh nghiệm triển khai CRM. Có phải bạn mong muốn tự mình tìm hiểu cách vận hành triển khai CRM cho doanh nghiệp. Bạn muốn hiểu rõ toàn bộ quy trình triển […]
Phần mềm CRM “quản lý chăm sóc khách hàng” hiệu quả cho doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giành được công việc kinh doanh phát triển và giữ cho khách hàng hạnh phúc bằng cách […]
Quản lý khách hàng tiềm năng Quản lý khách hàng tiềm năng mục đích đánh giá lại team Marketing mang về chất lượng khách hàng không hiệu quả hay team Sales chốt đơn không hiệu quả? Mục đích quản lý khách hàng tiềm năng đo lường hiệu quả chuyển đổi. […]
DANH SÁCH TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRMONLINE 1) LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng (10%) Đang liên hệ (30%) Phát sinh nhu cầu (80%) Đã mua hàng (100%) Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD […]
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) Chăm sóc khách hàng bất động sản (BĐS) là kỹ năng cần thiết trong kinh doanh, bán hàng. Nếu bạn có giọng nói dễ nge, hòa đồng và biết cách thuyết phục người khác. Bạn rất dễ phục vụ cho […]
6 lý do tại sao quản lý thông tin khách hàng hiệu quả là quan trọng Quản lý thông tin khách hàng. Hầu hết các công ty đều có sẵn hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Khi bắt đầu hành trình khách hàng. Giải pháp CRM quản […]
Dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ: 14 bước dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời 1. Bắt đầu với nụ cười Mỉm cười với khách hàng khi khách hàng đến. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và cho khách hàng thấy rằng bạn sẵn sàng giúp […]
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Khách hàng là tài sản của mọi doanh nghiệp. Các chuyên gia bán hàng luôn cố gắng hết sức làm hài lòng khách hàng làm cho khách hàng quay lại mua hàng […]
Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả là một trong những công việc cần thiết trong công tác quản lý khách hàng cho doanh nghiệp B2B, B2C. Tuy nhiên chưa phải chủ doanh nghiệp nào cũng nhận thức […]