Ưu và nhược điểm của mô hình tích hợp tổng đài ip callcenter vào CRM Hiện tại, tổng đài Voi IP hỗ trợ 2 hình thức tích hợp với CRM với ưu và nhược điểm của callcenter cho mô hình này như sau: 1.Gọi thông qua phần mềm Softphone/IpPhone “Sử […]
Tích hợp zalo OA với phần mềm CRMOnline| Phần mềm suitecrm Zalo Notification Service (ZNS) cho phép doanh nghiệp quản lý các mẫu thông báo của OA và tương tác với khách hàng thông qua số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo sử dụng các mẫu thông báo […]
Tại sao CRM hữu ích cho ngành giáo dục, trung tâm, đào tạo Ngày càng có nhiều cơ sở giáo dục, trung tâm, đào tạo đang áp dụng hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng để thu hút, giữ chân và phục vụ học viên của họ. Xem học […]
Phần mềm quản lý học viên, khách hàng CRM cho giáo dục, trung tâm, đào tạo Phần mềm CRM giáo dục là gì? Phần mềm CRM giáo dục là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng riêng biệt, chuyên sâu cho ngành giáo dục, trung tâm, đào tạo. CRM trong […]
DANH SÁCH TÍNH NĂNG PHẦN MỀM CRM cHUYÊN SÂU CHO BẤT ĐỘNG SẢN LONG PHÁT 1/ LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ALL IN ONE | TÍNH NĂNG GIÚP TỐI ƯU PHẦN MỀM CRM CHO BẤT ĐỘNG SẢN Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng, […]
Tại sao CRM hữu ích cho ngành dược phẩm? Tại sao CRM giúp các công ty Dược phẩm cung cấp, nâng cao dịch vụ khách hàng? Hãy cùng chúng tôi đọc tiếp bài viết sau đây. CRM là gì? CRM có tác động lớn đến sự hài lòng của khách […]
Phần mềm quản lý khách hàng CRM ngành Dược Phẩm Phần mềm CRM ngành dược phẩm là gì? Phần mềm CRM ngành dược phẩm là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng riêng biệt, chuyên sâu cho ngành dược phẩm. CRM ngành dược phẩm là một trong những phần […]
Hướng dẫn chọn phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Bạn nên mong đợi điều gì từ một giải pháp CRM – và bạn lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng như thế nào? CRM (quản lý khách hàng) phù hợp dành cho doanh […]
Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản, dễ sử dụng Việc xây dựng mối quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp mang lại nhiều kết quả hơn. Vượt lên trên và vượt ra ngoài giới hạn của việc quản lý dữ liệu khách hàng theo cách truyền thống. Phần […]
Hướng dẫn chọn hệ thống CRM phù hợp cho từng doanh nghiệp Mối quan hệ khách hàng là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Tuy nhiên, việc theo dõi thông tin của từng khách hàng có thể trở nên khó khăn đối với […]