Quản lý khách hàng
ALL IN ONE
Quản lý 360 độ thông tin về khách hàng như: thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, lịch sử giao dịch. Cho phép phân loại, tìm kiếm và chia sẻ khách hàng nhanh chóng.
Marketing Automation
Tự động gởi Email / SMS định danh cho khách hàng đã được phân loại. Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng
Tích hợp đa kênh
Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh: Email, tổng đài call center, mạng xã hội, website, landing page, Zalo OA,….chuẩn hóa dữ liệu đầu vào. Tạo kho dữ liệu khách hàng đã chuẩn hóa
Quản lý thu chi, doanh số, công việc và KPI
Xây dựng qui trình giao việc, nhắc việc.
Đánh giá hiệu quả của nhân viên kinh doanh qua bộ KPI.
Quản lý thu chi và doanh số bán hàng
Hệ thống báo cáo linh động và chuyên sâu
Báo cáo quản trị khách hàng và doanh số
Báo cáo công việc nhân viên kinh doanh (Sales, KPI Report)
Báo cáo tổng hợp khách hàng và sales
Tích hợp tổng đài Voip
Chuẩn hóa qui trình tiếp nhận khách hàng đầu vào
Nghe và gọi điện thoại trực tiếp trên crm
Popup thông tin khách hàng gọi đến
Ghi âm lại và nghe lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi
Quản trị đơn giản và dễ dàng
Khởi tạo và phân quyền người dùng nhanh chóng
Phần quyền theo mô hình tổ chức, công ty đa chi nhánh, tập đoàn
Công cụ hỗ trợ quản trị dữ liệu và server tối ưu
Sử dụng trên mọi thiết bị
Tương thích trên mọi nền tảng hệ điều hành (windows, linux, mac os)
Tương thích với các loại thiết bị smart phone: iphone, ipad, hệ điều hành ios, andriod
Quản lý khách hàng crm online mọi lúc mọi nơi
Tích hợp với ERP
Tích hợp CRM với ERP qua API tạo thành 1 hệ thống quản trị khép kín cho doanh nghiệp
CRM Online tăng doanh số – ERP giảm chi phí