0911.536.678

Giải pháp CRM tích hợp website, landing page

1/ Hiện trạng và khó khăn doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải ?

  • 🔔 Không có công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng tập trung từ kênh website.
  • 🔔 Nhân viên bán hàng dễ tiếp cận trùng khách hàng của nhau.
  • 🔔 Thu thập data khách hàng thủ công hoặc sử dụng chức năng có sẵn của website (khách hàng đăng ký thì dữ liệu đổ về trang quản trị website, rồi từ đó mới phân giao cho sales).
  • 🔔 Không tương tác được với khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
  • 🔔 Không có cái nhìn tổng quát về khách hàng (khách hàng đến từ đâu ?, Ai đang chăm sóc ? và đã chăm sóc như thế nào?
  • 🔔 Không thống kê được hiệu quả marketing từ nguồn website mang lại.
  • 🔔 Và còn nhiều vấn đề khác.

2/ Giải pháp kết hợp CrmOnline và Website doanh nghiệp

  • 🔔 Tập trung dữ liệu khách hàng: Khách hàng đăng ký trên website thì tự động đổ về CRM.
  • 🔔 Chuẩn hóa dữ liệu khách hàng thông qua số điện thoại: Khách hàng đăng ký trên website sẽ tự động nhận biết được trên CRM khách hàng mới hay cũ.
  • 🔔 Tự động giao tiếp với khách hàng: Khách hàng đăng ký thành công sẽ tự động gởi email cảm ơn khách hàng.
  • 🔔 Tự động gởi email thông báo cho quản lý khi có khách hàng đăng ký.
  • 🔔 Thống kê kịp thời và nhanh chóng khách hàng tiềm năng đến từ kênh website.

Giải pháp CRM tích hợp website, landing page

3/ Hiệu quả giải pháp CrmOnline + Website mang lại cho bạn:

Giúp thu thập và đồng bộ tự động về CRM nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ các kênh website, landing page.

Bộ phận marketing:

  • Giúp thu thập và nuôi dưỡng khách hàng tự động từ các kênh website. Phân tích và đánh giá kịp thời hiệu quả marketing mang lại từ kênh website, landing page.

Bộ phận bán hàng:

  • Có cái nhìn 360 độ về khách hàng và tiếp cận nhanh chóng, kịp thời từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:

  • Sử dụng công cụ CRM để chăm sóc khách hàng ( Gọi điện, email, sms,…) mà không cần phải sử dụng nhiều hệ thống khác nhau.

Bộ phận quản lý:

  • Có cái nhìn tổng quan về dữ liệu khách hàng tiềm năng đến từ các nguồn khác nhau (Omni Channel – bán hàng đa kênh).
  • Đánh giá, phân tích kịp thời và nhanh chóng hiệu quả marketing các kênh mạng lại.

4/  Giới thiệu giải pháp CRM tích hợp website của chúng tôi:

Giải pháp crm tích hợp website của chúng tôi có thể đáp ứng:

Người dùng có thể tự tạo mẫu đăng ký bằng chức năng mặc định trên suitecrm ( create person form) và gắn lên website hoặc landing page của mình.

Sử dụng API do CrmOnline xây dựng:

Đội ngũ website của mình lập trình để gọi API này và bắt trùng khách hàng theo số điện thoại ( Nếu khách hàng chưa có thì tự động tạo mới khách hàng trên CRM, Nếu khách hàng đã có thì tự động tạo 1 meeting để cảnh báo cho nhân viên đang chăm sóc khách hàng này).

 

Các đơn vị lớn: Tổng Cty Bưu Điện Việt Nam- VNPost, CamtuDental, Sovigaz, Nhất Tín Logistics,… đã sử dụng giải pháp phần mềm của CrmOnline để quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh của họ.

Còn bạn thì sao ?

Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hoặc gọi Hotine: 0911 536 678 (mr Duy) để được tư vấn miễn phí.

Dùng thử phần mềm CRM để trãi nghiệm tính năng quản lý LeadCard View

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan