CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Giải pháp quản lý khách hàng với LeadCard giúp Doanh Nghiệp chuyển đổi số

Leadcard View
TẤT CẢ “ALL – IN – ONE” TRONG 1 MÀN HÌNH
CHUẨN HÓA DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG – GOOD DATA
ĐƠN GIẢN THAO TÁC, SỬ DỤNG DỄ DÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI

TÔI MUỐN TƯ VẤN

CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI ?

Quản lý khách hàng thủ công bằng file excel
Mỗi nhân viên 1 file, 1 kiểu lưu trữ khác nhau
Dữ liệu khách hàng bị trùng lắp
Nhân viên chăm sóc khách hàng bị chồng chéo lẫn nhau
Dữ liệu khách hàng dễ bị thất thoát, bị mất
Dữ liệu bị mất khi gặp sự cố đáng tiếc như: file excel lưu trữ bị lỗi, máy tính bị hư, nhân viên nghỉ việc,…
Không kiểm soát được nhân viên của mình đi đâu, làm gì ?
Tốn nhiều thời gian xử lý, tiếp nhận, chuyển giao thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc
Khó thống kê được dữ liệu khách hàng, doanh số khi cần.
Mất rất nhiều thời gian vì phải chờ nhân viên tập hợp lại và làm báo cáo
Các vấn đề bạn đang gặp phải

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” trong 1 màn hình duy nhất. Sử dụng 24/24 mọi lúc mọi nơi  ở bất kỳ nơi đâu 

Leadcard- Quản lý khách hàng ALL IN ONE
Giải pháp quản lý khách hàng với Leadcard mobile
1/ LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “ALL IN ONE”

  • Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng, Đang liên hệ, Đã chuyển đổi, Phát sinh giao dịch
  • Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD gúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
  • Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo nhiều tiêu chí
  • Phân loại tình trạng khách hàng theo nhân viên
    ……

2/ QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ CHỨC NĂNG NHANH CHÓNG

  • Ghi nhận cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú về khách hàng
    Gởi email báo giá, email tương tác của nhân viên với khách hàng
  • Tạo báo giá, hợp đồng
  • Lưu trữ tài liệu, người liên hệ
  • Tạo cơ hội bán hàng, Thu/ Chi khách hàng
  • Tự động chuyển đổi khách hàng khi kéo thả
  • Tự động tạo cơ hội và phiếu thu khi chốt Deal
  • Tự động cảnh báo khách hàng có complain về dịch vụ

Tạo khách hàng tiềm năng với leadcard

Gọi điện trên leadcard qua voip
Thống kê lịch sử cuộc gọi tổng đài
3/ TÍCH HỢP CHỨC NĂNG NGHE VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI VOIP TRÊN LEADCARD

  • Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Gọi cho số điện thoại chưa có trên crm
  • Click to call để gọi cho khách hàng trên Leadcard
  • Nghe và lưu lại lịch sử cuộc gọi  của nhân viên với khách hàng
  • Báo cáo thống kê cuộc gọi của nhân viên

4/ Thiết lập KPI và báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên kinh doanh

  • Thiết lập KPI hoạt động và doanh số áp dụng cho nhân viên trong khoảng thời gian.
  • Các thống số thiết lập: Cuộc gặp, cuộc gọi, email báo giá, email tương tác, cuộc gọi tổng đài, KHNT Mới, KHTN đang liên hệ, KHTN đã chuyển đổi, KH mua hàng mới, KH cũ quay lại, doanh số, % hoa hồng
  • Báo cáo doanh số, hoa hồng và hoạt động của nhân viên kinh doanh – Sales Reports
  • Báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên

Báo cáo kết quả hoạt động của nhân viên kind doanh
Báo cáo tổng hợp
báo cáo động trên crm

5/ BÁO CÁO THỐNG KÊ QUẢN TRỊ DẠNG BIỂU ĐỒ

  • Thông kê khách hàng
  • Thống kê doanh số
  • Thống kê hoạt động
  • Thống kê dữ liệu tổng hợp ( khách hàng tiềm năng, khách hàng, cuộc gọi, cuộc gặp, cơ hội bán hàng)
  • Xuất dữ liệu ra PDF, Excel


KHÁM PHÁ NGAY

Tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

    DÙNG THỬ CRM 14 NGÀY MIỄN PHÍ







    (Toàn bộ thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối)


    suitecrm việt nam

    Được xây dựng và phát triển trên SuiteCRM. Phần mềm CRM Online mã nguồn mở – Open Source CRM số 1 thế giới hiện nay

    padlock

    Không tốn phí bản quyền. Nền tảng kết nối mở và tùy biến dễ dàng theo yêu cầu

    Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

    Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

    Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới

    Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất.

    hơn 10 năm kinh nghiệm

    Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghệm tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm CRM ONLINE cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài

    Giải pháp này phù hợp với…

    Hiện trạng còn rất nhiều doanh nghiệp đang quản lý khách hàng bằng file excel, thậm chí còn sử dụng thủ công truyền thống (ghi vào sổ, ghi chú vào điện thoại,…). Giải pháp quản lý LeadCard giúp quản lý và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng. Vì vậy, giải pháp này phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp, các ngành nghề khác nhau.


    DÙNG THỬ NGAY

    Hơn +500 doanh nghiệp đã sử dụng LongPhat CRM


    Tổng công ty bưu điện việt nam - vnpost


    Triển khai phần mềm crm cho công ty nhất tín logistics


    Triển khai crm cho sovigaz


    Bất động sản pitaland




    Triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM cho công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Ngân Khoa





    KSALIN

    Triển khai crm cho đỉnh thiên hà nội

    Triển khai phần mềm quản lý gara ô tô cho xuân phúc auto


    crm_telecom

    ERP SS4u


    Công ty chuyên về giải pháp Server và hosting




    Logo gara hoàng thành Automax

    Xem thêm khách hàng khác

    Liên hệ