CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Danh mục kiến thức CRM

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Với CRM

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Với Phần Mềm CRM Năm 2025 Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin và duy trì mối quan hệ lâu dài. Vào năm 2025, khi khối lượng khách hàng tăng nhanh, việc quản lý thủ […]

CRM Business

Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng – Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Hiệu Quả Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng Là Gì? Phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, tương tác và duy trì mối […]

Phần mềm chăm sóc khách hàng crm

Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM – Giải Pháp Tối Ưu

Giới Thiệu Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM – Giải Pháp Tối Ưu  Cho Doanh Nghiệp 1. CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp theo dõi, quản lý và tối ưu hóa quá trình tương tác với […]

Tối ưu hóa doanh nghiệp với minicrm

Tối ưu hóa doanh nghiệp với minicrm

Tối Ưu Hóa Doanh Nghiệp với MiniCRM – Giải Pháp Hiệu Quả cho Quản Lý Khách Hàng Để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình, việc sử dụng một hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) như MiniCRM có thể là một bước quan trọng. […]

Cloud CRM là gì?

Cloud CRM Là Gì?

Cloud CRM Là Gì? Cloud CRM là một thuật ngữ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM). Được hiểu đơn giản, “Cloud CRM” (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng […]

Hiểu đúng về marketing

Hiểu đúng về marketing CRM = TÌM + CHỐT + GIỮ 👉TÌM = Vai trò của markeing. Hiểu đúng về Marketing ? 👉👉👉MKT = QUÁ TRÌNH THU HÚT KHÁCH HÀNG ✅#1Thút hút khách hàng mới, tiềm năng là nhiệm vụ của Marketing ✅#2 Làm rõ và gia tăng giá trị […]

Contact