CRM Chuyên Sâu Cho Gara
CRM cho gara là một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế riêng cho các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, giúp các gara quản lý hiệu quả hơn các hoạt động kinh doanh, bao gồm quản lý khách hàng, quy trình sửa chữa, kho phụ tùng, và chăm sóc khách hàng. CRM giúp các gara tối ưu hóa quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh thu.
Lợi ích của CRM cho gara:
-
Quản lý khách hàng:
Lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử sửa chữa, lịch hẹn, và các giao dịch liên quan.
-
Quản lý quy trình sửa chữa:
Theo dõi tiến độ sửa chữa, quản lý báo giá, lệnh sửa chữa, và quyết toán.
-
Quản lý kho:
Quản lý hàng tồn kho, phụ tùng, vật tư, và theo dõi số lượng nhập xuất.
-
Chăm sóc khách hàng:
Gửi email, tin nhắn SMS, Zalo nhắc lịch bảo dưỡng, thông báo ưu đãi, và hỗ trợ khách hàng.
-
Báo cáo và phân tích:
Cung cấp các báo cáo về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, và hiệu quả hoạt động của gara.
-
Tăng tính cạnh tranh:
Giúp gara nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Các tính năng chính của phần mềm CRM chuyên sâu cho gara:
-
Quản lý khách hàng:
- Lưu trữ thông tin khách hàng (tên, số điện thoại, địa chỉ,…).
- Quản lý lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng của từng xe.
- Quản lý các cuộc hẹn, lịch bảo trì.
- Lưu trữ thông tin khách hàng (tên, số điện thoại, địa chỉ,…).
-
Quản lý quy trình sửa chữa:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu sửa chữa của khách hàng.
- Báo giá, lập lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ sửa chữa.
- Quyết toán, in hóa đơn, theo dõi công nợ.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu sửa chữa của khách hàng.
-
Quản lý kho:
- Quản lý tồn kho phụ tùng, vật tư.
- Theo dõi nhập, xuất, và điều chỉnh số lượng hàng tồn kho.
- Quản lý tồn kho phụ tùng, vật tư.
-
Chăm sóc khách hàng:
- Gửi email, tin nhắn SMS, Zalo tự động.
- Nhắc lịch bảo dưỡng, thông báo ưu đãi, chương trình khuyến mãi.
- Ghi nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi email, tin nhắn SMS, Zalo tự động.
-
Báo cáo và phân tích:
- Báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Báo cáo về tình hình hoạt động của gara, hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng.
CRMOnline |Giải pháp phần mềm quản lý garage ô tô đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của các xưởng sửa chữa garage ô tô trên nền tảng suitecrm.
- Báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo ngày, tuần, tháng, năm.