CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại

Bạn đang cần xây dựng, triển khai tổng đài cho văn phòng mới?

Hệ thống hiện tại không đáp ứng mong muốn?

Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất nhiều thời gian của mình?

Việc tích hợp Tổng đài IP với phần mềm CRM khiến cho hệ thống quản lý của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

1.Chức năng nhận và phân phối các cuộc gọi đến

  • Nhận cuộc gọi đến của khách hàng từ mạng internet
  • Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới
  • Cho phép thêm trực tiếp thông tin khách hàng trên from đàm thoại
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
  • Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
  • Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
  • Không giới hạn thời gian
  • Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn viên)

2. Tổng đài điện thoại IP tích hợp phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Trong khi người tiêu dùng có thể thoải mãi lựa chọn sản phẩm giữa các doanh nghiệp thì dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là yếu tố quyết định đến sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Để hình thành nên một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiêp đem lại sự hài lòng trong khách hàng thì việc tối ưu quy trình là rất cần thiết. Chăm sóc khách hàng tích hợp với tổng đài điện thoại IP, rất hoàn hảo phải không? Với sự tích hợp này có thể:

  • Tiết kiệm chi phí nhân lực, thời gian
  • Tăng năng suất, tối ưu thời gian làm việc của nhân viên chăm sóc khách hàng

Bạn có thể lựa chọn các phương thức sau khi quyết định đầu tư gói giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM:

  • Thuê dịch vụ tổng đài IP
  • Đầu tư toàn bộ gói giải pháp tổng đài Ip từ A đến Z
  • Chỉ tích hợp tổng đài Ip với phần mềm CRM

3. Khai thác cuộc gọi ngay trên phần mềm CRM

Sẽ không còn giống như truyền thống phải bấm lách cách từng số trên bàn phím điện thoại nữa. Đôi khi sẽ cảm thấy rất phiền khi phải thao tác bấm số, thoát ra, trở lại. Thao tác đó rất đơn giản là tối ưu nếu không có sự xuất hiện của phần mềm CRM. Với nó có thể:

  • Gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm chỉ với 1 lần nhấp chuột
  • Ghi âm cuộc gọi, trao đổi với khách hàng
  • Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
  • Tìm kiếm thông tin cuộc gọi được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí: số chủ gọi, số bị gọi, thời gian gọi, cuộc gọi kết nối/cuộc gọi nhỡ
  • Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển

Nguồn: CRMviet.vn

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp – CRM cho doanh nghiệp.

>> Bài viết liên quan:

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Liên hệ