0911.536.678

Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center

Với ưu điểm của mình, Tổng đài ảo đang dần thay thế tổng đài truyền thống. Và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào kinh doanh. Một số lĩnh vực ứng dụng thành công IP Call Center có thể kể đến:

1. Spa làm đẹp:

Với lĩnh vực Spa làm đẹp, đa số khách hàng đều chưa có hiểu biết, hoặc hiểu biết ít ỏi về làn da và tình trạng cơ thể của mình. Vì thế mỗi khách hàng khi gọi điện đến tổng đài đều gặp phải tình trạng máy bận. Và không được tư vấn. Với tổng đài ảo, khi tất cả tổng đài viên đang bận mà có khách hàng gọi đến, hệ thống tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi vào hàng đợi để tổng đài viên sau khi kết thúc cuộc gọi trước đó có thể gọi lại cho khách hàng qua thông tin đã được lưu lại trên hệ thống.

2. Tư vấn luật:

Xã hội ngày càng phát triển, nhận thức của con người được nâng cao. Thay vì giải quyết các vấn đề bằng tay chân thì chúng ta lựa chọn luật pháp. Nhưng không phải ai cũng đủ kiến thức và chuyên môn trong mọi lĩnh vực. Vì thế nhu cầu tư vấn luật ra đời. Nhưng các công ty luật lại tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn vì thế nhu cầu tư vấn luật ra đời. Nhưng các công ty luật lại tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn vì thế nhu cầu tư vấn luật ra đời.Nhưng các công ty luật lại tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn vì vậy việc tiếp cận luật pháp của người dân còn rất khó khăn. Với tổng đài ảo, thông qua một số điện thoại hotline, khi người dân gọi điện đến tổng đài nhờ tư vấn luật pháp, hệ thống sẽ phát kịch bản trả lời tự động nhờ tính năng IVR:

  • ” Cảm ơn quý khách đã gọi điện đếm tổng đài tư vấn luật của Công ty ABC. Để được tư vấn ấn phím 1,…”

Sau khi lựa chọn lĩnh vực đúng với nhu cầu của người gọi. Hệ thống tổng đài ảo sẽ tự động nối máy đến chuyên gia lĩnh vực đó. Giúp mọi người giải đáp được những thắc mắc của mình

Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center

3. Dịch vụ vận tải ( người và hàng hóa):

Với những khách hàng phải đi lại nhiều nhu cầu di chuyển của họ luôn cao, mỗi lần gọi điện đến tổng đài đặt chuyến, khách hàng phải đọc lại thông tin di chuyển, điểm đến, điểm đi, họ tên, số điện thoại đăng chuyến… Việc này vừa tốn thời gian, đôi khi khiến khách hàng cảm thấy bực mình vì mình đã sử dụng dịch vụ của hãng nhiều nhưng không được ghi nhớ. Với hệ thống tổng đài ảo, sau khi khách hàng gọi điện lên đặt chỗ. Các thông tin cá nhân và lịch trình di chuyển của khách hàng sẽ được tự động lưu lại. Những lần sau, khi khách hàng gọi đến. Tổng đài ảo sẽ tự động hiển thị thông tin chuyến đi đã lưu trước đó. Đồng thời, tổng đài ảo có thể tích hợp và CRM giúp doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

>> Phần mềm CRM tích hợp IP Callcenter

4. Y tế

Lấy số xếp hàng là tình trạng đã phổ biến ở đa số bệnh viện tại Việt Nam. Nhờ sự phát triển của công nghệ, một số bệnh viện bắt đầu ứng dụng tổng đài ảo, cho phép bệnh nhân đặt trước lịch khám bệnh. Khi người bệnh gọi điện đến tổng đài. Nhân viên sẽ kiểm tra lịch khám còn trống và xếp chỗ cho người bệnh. Nhờ đó những người ở xa đến có thể sắp xếp thời gian phù hợp với lịch khám.  Ngoài ra, hệ thống tổng đài ảo còn kết nối người bệnh và bác sĩ đến gần nhau hơn, người bệnh có thể cập nhật tình trạng bệnh lý của mình cho bác sĩ mà không cần đến cơ sở y tế.

Với tổng đài ảo, các doanh nghiệp đã tiết kiệm được không ít chi phí. Để tối ưu hoạt động kinh doanh, cắt giảm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực.

Nguồn: Stringee

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp – CRM cho doanh nghiệp.

 

>> Bài viết liên quan:

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan: