Kiến thức CRM
Quy Trình Hoạt Động Của CRM CRM Là Gì? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với...
Việc triển khai CRM Được Tiến Hành Như Thế Nào? Và Các Chỉ Số Cho Nhu Cầu Về Triển Khai Dự Án CRM? Việc triển khai phần mềm được tiến hành như thế nào? Việc triển khai phần mềm CRM không phải chỉ đơn...
Những đối tượng sử dụng phần mềm crm CRM Là Gì? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan...
Lý do thất bại của một dự án CRM? Có nhiều lý do dẫn đến sự thất bại của một dự án CRM. Ngay từ đầu, không thể có được một bức tranh trung thực, đẩy đủ về khách hàng nếu thiếu sự truyền đạt, chia sẻ...
Cách Sử Dụng CRM Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng Do sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số gần đây, toàn bộ cuộc cách mạng của khách hàng đã được thực hiện. Không còn là giá cả hoặc...
Cách Mạng Công Nghiệp 4.0 Là Gì? “Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? mà đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Nó mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, nhưng tiềm ẩn...
CRM Cho Ngành Dịch Vụ Vận Chuyển Tại sao phần mềm CRM là cần thiết cho doanh nghiệp hậu cần của bạn? Phần mềm CRM vận chuyển. Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thúc đẩy tăng trưởng và lợi...
Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P1) Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và phần mềm tự động hóa tiếp thị là khác nhau. Nếu bạn ngạc nhiên về điều này, điều đó ổn. Theo...
Sự Khác Biệt Giữa CRM Và Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Là Gì? (P2) Phần Mềm Tự Động Hóa Tiếp Thị Các hệ thống này cho phép bạn theo dõi các hoạt động hàng đầu của một khách hàng tiềm năng, bao gồm cả...