CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center

Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? Vậy, bạn đã biết đến tổng đài ảo cloud là gì, có thể tích hợp được với CRM không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tổng đài ảo cloud là gì?

Tổng đài tích hợp với CRM

Contact Center được gọi là dịch vụ Tổng đài ảo cloud hay được gọi là tổng đài IP, tổng đài ảo voip,…là một hệ thống sử dụng nền tảng IP để thực hiện các cuộc gọi. Tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, truyền dữ liệu qua Internet và không cần lắp đặt hệ thống dây cáp như tổng đài viễn thông.

Nhiều nơi sử dụng dịch vụ này: trường học, bệnh viện, nhà hàng, doanh nghiệp,…. mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài, không tốn phí lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì. Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn dễ dàng tích hợp được với nhiều phần mềm khác: CRM, ERM,…

CRM là gì?

Trong tiếng Anh, CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng nên sẽ hình thành mối quan hệ này.

CRM có tác dụng:

  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tất cả thông tin về khách hàng của mình: tuổi tác, nhu cầu, thông tin phản hồi,….để doanh nghiệp có những định hướng kinh doanh sau này với đối tượng đó.
  • Doanh nghiệp biết được khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong tương lai.
  • Giúp doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và  phát triển hệ thống khách hàng qua nhiều thời kỳ. Từ đó có thể đánh giá được mức độ phát triển hiện tại của bạn trên thị trường để có các chính sách điều chỉnh thích hợp.
  • Xây dựng được mối quan hệ tốt hơn với khách hàng
  • Chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng nên chắc chắn doanh thu sẽ tăng
  • Hiểu được khách hàng, xác định được ai có thể mang lại lợi nhuận cho bạn

Có thể tích hợp tổng đài ảo cloud vào CRM không?

Bạn đã biết câu trả lời cho tổng đài ảo cloud là gì và công dụng của CRM, vậy liệu có thể kết hợp chúng lại với nhau để mang lại một hệ thống hiện đại, chuyên nghiệp? Câu trả lời là có. Ngày nay, nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cloud cho doanh nghiệp tích hợp được CRM vào để quản lý, quan sát, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Điển hình là CRMOnline đã tích hợp thành công với tổng đài của  VHT –  công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo CSKH chuyên nghiệp – với hệ thống hiện đại, đáp ứng đầy đủ các chức năng:

  • Click số điện thoại để gọi cho khách hàng (Click to call)
  • Pop up khi có cuộc gọi đến
  • Nghe lại lịch sử cuộc gọi

Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center

Tích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài IP ảo cho phép  truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.

Khi hệ thống nhận cuộc gọi, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên CKSH.Nếu là khách hàng mới, chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu thì của sổ popup bật lên

cho phép nhân viên cập nhật thông tin chi tiết của người gọi truy cập vào dữ liệu CRM

Một số lợi ích khi tích hợp tổng đài ảo IP và CRM:

✔️Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và liên hệ với khách hàng trên một nền tảng duy nhất

✔️Tăng năng suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và tính năng thông minh

✔️Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc vượt trội

Nguồn : https://vht.com.vn/

 

—————————————

LONGPHATCRMĐơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến: HOTLINE: 0911.536.678

Bạn vui lòng đăng ký dùng ngay hôm nay, để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp – CRM cho doanh nghiệp.

 

>> Bài viết cùng chủ đề bạn đang quan tâm

Phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang

Contact