
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Phân quyền theo mô hình công ty trên CRM Mô hình phân quyền áp dụng cho doanh nghiệp trên SuiteCRM Khi nói đến việc triển khai hệ thống phần mềm CRM thì không thể không nhắc đến vấn đề phân quyền. Bạn...
Phần Mềm CRM Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Cạnh Tranh Ra Sao Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những trải nghiệm khách hàng tiêu cực có thể tác động nhanh chóng đến việc kinh doanh của bạn như thế...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CRM Hiện nay có nhiều doanh nghiệp lớn đã ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của CRM trong quản lý khách hàng sẽ biết lý do tại sao doanh...
Tổng Quan Về Hệ Thống Thông Tin Quản Lý MIS MIS là hệ thống bao gồm con người, thiết bị, các dữ liệu, thông tin và các thủ tục quản lý/tổ chức nhằm cung cấp những thông tin cần thiết, kịp thời, chính...
ERP Giải Pháp Vàng Cho Doanh Nghiệp Trong Bối Cảnh Khủng Hoảng Phần mềm quản lý nguồn lực hiệu quả dành cho khối doanh nghiệp – Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (Enterprise Resource...
5 Công Cụ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0 Khi các doanh nghiệp khá thành công trong việc tạo ra những trải nghiệm hào hứng và thú vị cho khách hàng nhờ vào công nghệ thì các sản phẩm và dịch vụ...
Tổng đài Contact Center và CRM là Xu Hướng Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Đại Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung...
Xây Dựng Hệ Thống Contact Center Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (hệ thống Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển...
Contact Center và Các Giải Pháp Ngày nay chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và...