Triển khai CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu khách hàng
Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do mà doanh nghiệp bạn cần triển khai cho CRM
Lý do đầu tiên và quan trọng nhất trong việc triển khai đó là: CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu khách hàng ( Good Data) .
Đây chính là nền tảng cho các hoạt động phía sau dựa trên CƠ SỞ DỮ LIỆU KHÁC HÀNG đã được chuẩn hóa. Việc chuẩn hóa dữ liệu sẽ giúp cho dữ liệu khách hàng của bạn đảm bảo các vấn đề sau:
Tập trung: Trở thành 1 kho dữ liệu “Sống” cho nhân viên khai thác
Tính nhất quán: Mỗi thông tin khách hàng là duy nhất trong hệ thống
Tính chia sẻ: Thông tin khách hàng có thể được chia sẻ cho từng nhân viên và bộ phận liên quan khi cần
Tính nhất thời: Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi
Tính bảo mật: Phân quyền dữ liệu chặc chẽ, sao lưu (backup) định kỳ
Các bạn vui lòng đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trải nghiệm miễn phí đầy đủ những tính năng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của chúng tôi (Làm thế nào để CRM Online giúp chuẩn hóa data khách hàng ? ).
Kết luận
Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ tư vấn triển khai online crm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….
Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>
LONGPHAT CRM– Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM Online chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.
>> Bài viết cùng chủ đề bạn đang quan tâm:
Giải đáp cho bạn những thắc mắc khi triển khai phần mềm crm tại LONGPHAT CRM
Lựa chọn và triển khai hệ thống CRM trong doanh nghiệp
30 vấn đề kinh doanh CRM có thể giải quyết
Thương hiệu lớn đã sử dụng thành công CRM như thế nào?
Kế hoạch triển khai crm – 6 điều cần làm trước khi bạn mua hệ thống CRM lần đầu tiên