0911.536.678

CrmOnline triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Tổng Công Ty Bưu điện Việt Nam – VNPost

 

LongPhatCRM triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST

I/ GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM (VIETNAM POST)

  • Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
  • Cơ cấu tổ chức của Vietnam Post: 68 đơn vị hoạch toán phụ thuộc (gồm 63 Bưu điện tỉnh, thành phố, Công ty PHBC Trung ương, Công ty Datapost, Công ty Vận chuyển và Kho vận, Trung tâm Đào tạo, Công ty Tem Bưu chính); 01 Công ty TNHH một thành viên do Tổng công ty nắm giữ 100% vốn điều lệ; 3 công ty cổ phần do Tổng công ty nắm giữ trên 50% vốn điều lệ và 3 Công ty liên kết.
  • Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng
  • Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: hơn 70.000 người (bao gồm cả cộng tác viên và đại lý).
  •  Hệ thống điểm phục vụ: hơn 13.000 điểm, bán kính phục vụ bình quân đạt 2,93 km/điểm đảm bảo mỗi xã có tối thiểu một điểm phục vụ, số dân phục vụ bình quân đạt hơn 7.100 người/điểm.
  • Trong đó:
    • 64 bưu cục giao dịch cấp 1;
    • 760 bưu cục giao dịch cấp 2;
    • 1.793 bưu cục giao dịch cấp 3;
    •  8.184 Bưu điện – Văn hóa xã (BĐ-VHX);
    • 434 đại lý bưu điện;
    • 43 Kiốt;
    • 1.460 thùng thư công cộng độc lập;
  • Trụ sở tổng công ty: Số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Website: http://www.vnpost.vn/

II/ MÔ TẢ DỰ ÁN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP CRM CHO VNPOST

Sau khoảng thời gian tìm hiểu về giải pháp crm ở thị trường trong nước và nước ngoài, Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam – VMPost quyết định chọn LongPhát CRM làm đơn vị triển khai phần mềm quản lý khách hàng crm online trên nền tảng SuiteCRM.

Với công cụ LeadCard View của mình LongPhát CRM sẽ giúp VNPost triển khai và vận hành hệ thống nền tảng kết nối khách hàng (CCP) cho hơn 20,000 người dùng trên toàn mạng lưới.

Tham khảo thêm công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” – LeadCard View.

III/ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP CRM CHO VNPost

Hướng dẫn sử dụng phần mềm crm online cho hơn 100 người dùng tại Bưu Điện Tỉnh Đồng Nai 

LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST

Đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm crm cho hơn 200 cán bộ và nhân viên tại Bưu điện tỉnh Bình Dương

Triển khai giải pháp crm LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST LONGPHATCRM triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Bưu điện Việt Nam - VNPost

Triển khai giải pháp crm cho hơn 300 cán bộ, nhân viên và phòng IT  tại bưu điện Hà Nội

LONGPHATCRM triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Bưu điện Việt Nam - VNPost

LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST
LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST

LONGPHATCRM triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Bưu điện Việt Nam - VNPost LongPhatCRM triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho Bưu điện Việt Nam -VNPOST

Họp với PTGĐ tại Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam – VNPost.

LONGPHATCRM triển khai giải pháp quản lý khách hàng CRM cho Bưu điện Việt Nam - VNPost

 

 Phần mềm CRM Online đơn giản, dễ sử dụng, tùy biến dễ dàng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp trên nền tảng SuiteCRM tại Việt Nam.

Share bài viết:
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on vk
Share on odnoklassniki

Bài viết liên quan