Giải pháp quản lý khách hàng với LeadCard giúp Doanh Nghiệp chuyển đổi số
TẤT CẢ “ALL – IN – ONE” TRONG 1 MÀN HÌNH
CHUẨN HÓA DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG – GOOD DATA
ĐƠN GIẢN THAO TÁC, SỬ DỤNG DỄ DÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI
TÔI MUỐN TƯ VẤN
CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI ?
Quản lý khách hàng thủ công bằng file excel
Mỗi nhân viên 1 file, 1 kiểu lưu trữ khác nhau
Dữ liệu khách hàng bị trùng lắp
Nhân viên chăm sóc khách hàng bị chồng chéo lẫn nhau
Dữ liệu khách hàng dễ bị thất thoát, bị mất
Dữ liệu bị mất khi gặp sự cố đáng tiếc như: file excel lưu trữ bị lỗi, máy tính bị hư, nhân viên nghỉ việc,…
Không kiểm soát được nhân viên của mình đi đâu, làm gì ?
Tốn nhiều thời gian xử lý, tiếp nhận, chuyển giao thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc
Khó thống kê được dữ liệu khách hàng, doanh số khi cần.
Mất rất nhiều thời gian vì phải chờ nhân viên tập hợp lại và làm báo cáo
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Quản lý và chăm sóc khách hàng “ALL IN ONE” trong 1 màn hình duy nhất. Sử dụng 24/24 mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ nơi đâu
1/ LEADCARD – QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “ALL IN ONE”
- Qui trình bán hàng gồm 4 bước: Tiềm năng, Đang liên hệ, Đã chuyển đổi, Phát sinh giao dịch
- Bắt trùng số điện thoại, MST, CCCD gúp chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
- Tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và dễ dàng theo nhiều tiêu chí
- Phân loại tình trạng khách hàng theo nhân viên
……
2/ QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ CHỨC NĂNG NHANH CHÓNG
Ghi nhận cuộc gọi, cuộc gặp, ghi chú về khách hàng
Gởi email báo giá, email tương tác của nhân viên với khách hàng
Tạo báo giá, hợp đồng
Lưu trữ tài liệu, người liên hệ
Tạo cơ hội bán hàng, Thu/ Chi khách hàng
Tự động chuyển đổi khách hàng khi kéo thả
Tự động tạo cơ hội và phiếu thu khi chốt Deal
Tự động cảnh báo khách hàng có complain về dịch vụ
3/ TÍCH HỢP CHỨC NĂNG NGHE VÀ GỌI ĐIỆN THOẠI VỚI VOIP TRÊN LEADCARD
- Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Gọi cho số điện thoại chưa có trên crm
- Click to call để gọi cho khách hàng trên Leadcard
- Nghe và lưu lại lịch sử cuộc gọi của nhân viên với khách hàng
- Báo cáo thống kê cuộc gọi của nhân viên
4/ Thiết lập KPI và báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên kinh doanh
- Thiết lập KPI hoạt động và doanh số áp dụng cho nhân viên trong khoảng thời gian.
- Các thống số thiết lập: Cuộc gặp, cuộc gọi, email báo giá, email tương tác, cuộc gọi tổng đài, KHNT Mới, KHTN đang liên hệ, KHTN đã chuyển đổi, KH mua hàng mới, KH cũ quay lại, doanh số, % hoa hồng
- Báo cáo doanh số, hoa hồng và hoạt động của nhân viên kinh doanh – Sales Reports
- Báo cáo tổng hợp khách hàng và nhân viên
5/ BÁO CÁO THỐNG KÊ QUẢN TRỊ DẠNG BIỂU ĐỒ
- Thông kê khách hàng
- Thống kê doanh số
- Thống kê hoạt động
- Thống kê dữ liệu tổng hợp ( khách hàng tiềm năng, khách hàng, cuộc gọi, cuộc gặp, cơ hội bán hàng)
- Xuất dữ liệu ra PDF, Excel
Tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp của chúng tôi?
Được xây dựng và phát triển trên SuiteCRM. Phần mềm CRM Online mã nguồn mở – Open Source CRM số 1 thế giới hiện nay
Không tốn phí bản quyền. Nền tảng kết nối mở và tùy biến dễ dàng theo yêu cầu
Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng
Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất.
Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghệm tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm CRM ONLINE cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài
Giải pháp này phù hợp với…
Hiện trạng còn rất nhiều doanh nghiệp đang quản lý khách hàng bằng file excel, thậm chí còn sử dụng thủ công truyền thống (ghi vào sổ, ghi chú vào điện thoại,…). Giải pháp quản lý LeadCard giúp quản lý và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng. Vì vậy, giải pháp này phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp, các ngành nghề khác nhau.