CRM giúp cải thiện qui trình
Tiếp theo chủ đề chia sẻ kiến thức về phần mềm CRM. Hôm nay chúng tôi sẽ nói đến các lý do tiếp theo mà doanh nghiệp bạn cần triển khai CRM
Khi doanh nghiệp đi vào hoạt động một trong những vấn đề mà các CEO quan tâm hàng đầu:
- Phòng marketing của tôi đang hoạt động có hiệu quả không?
- Phòng bán hàng của tôi đang hoạt động như thế nào?
- Có cần phải tuyển thêm nhân viên kinh doanh hay không?
- Khách hàng của tôi hiện có đang hài lòng với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi không?
- Tôi cần làm gì để nâng cao sản phẩm – dịch vụ của mình ?,
Và còn rất nhiều câu hỏi khác?……
Xoay quanh các vấn đề về khách hàng thì phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện các qui trình – giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên sau khi đưa vào áp dụng. Và sau đây là 4 qui trình cơ bản sẽ được cải thiện thấy rõ khi áp dụng CRM thành công.
QUI TRÌNH TIẾP THỊ (MARKETING)
QUI TRÌNH BÁN HÀNG ( SALES)
QUI TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
QUI TRÌNH QUẢN LÝ
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đăng ký dùng thử ngay hôm nay để được trãi nghiệm những tính năng của phần mềm CRMOnline trên nền tảng SuiteCRM.