Kiến thức CRM
CRM giúp marketing chinh phục khách hàng Lợi ích CRM trong marketing. Trong thế giới hiện đại mà mỗi người chúng ta đều phải tiếp cận hơn 10,000 thông điệp quảng cáo. Việc một doanh nghiệp nhận được...
CRM cải thiện chức năng Marketing Được triển khai đúng cách, CRM có tiềm năng cung cấp chất lượng khách hàng tiềm năng được cải thiện. Tăng năng suất, mối quan hệ khách hàng bền chặt hơn, giao tiếp...
Công cụ quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh 1/ Hiện trạng khách hàng đang gặp: Bạn đang quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh bằng file excel, thường gặp các vấn đề sau: Vấn đề về khách...
Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào? Bộ phận Sales và Marketing đóng vai trò tìm kiếm khách hàng. Tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Sự phối hợp chặc chẽ của hai bộ phận này giúp doanh...
Giải pháp CRM cho doanh nghiệp Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình...
Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại Bạn đang cần xây dựng, triển khai tổng đài cho văn phòng mới? Hệ thống hiện tại không đáp ứng mong muốn? Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất nhiều...
IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP IP Call Center là gì ? Giải pháp tổng đài IP (IP Call Center) là hệ thống tích hợp giải pháp tin hoc và viễn thông. Nếu như những hệ thống khác sẽ không hỗ trợ giao...
Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài Lợi ích CRM tích hợp vào tổng đài ảo. Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài? Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu...
Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online Phần mềm CRM Online (phần mềm crm trực tuyến) được xây dựng trên nền tảng suitecrm tại Việt Nam. Phần mềm có những tính năng cơ bản của suitecrm như...