Kiến thức CRM
Giải pháp CRM cho doanh nghiệp Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình...
Ưu việt của phần mềm CRM khi tích hợp tổng đài điện thoại Bạn đang cần xây dựng, triển khai tổng đài cho văn phòng mới? Hệ thống hiện tại không đáp ứng mong muốn? Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất nhiều...
IP CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP IP Call Center là gì ? Giải pháp tổng đài IP (IP Call Center) là hệ thống tích hợp giải pháp tin hoc và viễn thông. Nếu như những hệ thống khác sẽ không hỗ trợ giao...
Lợi ích khi tích hợp CRM vào tổng đài Lợi ích CRM tích hợp vào tổng đài ảo. Doanh nghiệp bạn đang cần xây dựng lại hệ thống tổng đài? Hệ thống cũ tốn nhiều chi phí nhưng chăm sóc khách hàng không hiệu...
Qui trình bán hàng cơ bản trên phần mềm crm online Phần mềm CRM Online (phần mềm crm trực tuyến) được xây dựng trên nền tảng suitecrm tại Việt Nam. Phần mềm có những tính năng cơ bản của suitecrm như...
Tích hợp CRM với tổng đài IP Call Center Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? Vậy, bạn đã biết đến tổng đài ảo cloud là gì, có thể tích hợp...
So sánh SuiteCRM với Cộng đồng SugarCRM và vTiger CRM CRM mang lại lợi nhuận trung bình $ 5,60 cho mỗi $ 1 chi tiêu. Theo các nghiên cứu được thực hiện trong thập kỷ qua,từ 25%đến60% dự ánCRM...
SugarCRM so với SuiteCRM Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Salesforce, bạn nên so sánh SugarCRM với SuiteCRM. Cả hai giải pháp CRM này đều tự nhận là giải pháp thay thế của Salesforce...
Điều gì tạo nên một hệ thống CRM hiệu quả? CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển mối quan hệ với...