
Kiến thức CRM
Home » Kiến thức CRM
Salesforce CRM so với Siebel CRM Giới thiệu về Salesforce và Siebel Sắp xếp phần mềm CRM là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, xúc tiến. Và dịch vụ khách hàng của hầu hêt các tổ...
CRM trong ngân hàng thương mại Hiện nay một vài ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước triển khai áp dụng công nghệ CRM. Và bước dầu thu được hiệu quả tốt. Điều này đã giới hạn hiệu quả hoạt động quản...
Một số lĩnh vực ứng dụng thành công Call Center Với ưu điểm của mình, Tổng đài ảo đang dần thay thế tổng đài truyền thống. Và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào kinh doanh. Một số lĩnh vực ứng dụng...
Tại sao cần ứng dụng CRM vào kinh doanh khách sạn Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn và hài lòng. Và bạn...
Cấu hình Admin SuiteCRM I. Cấu hình admin và các chức năng Đăng nhập tài khoản Admin để vào cấu hình Sau khi đăng nhập thành công thì click vào Admin góc phải trên màn hình! Sẽ hiện ra 1 danh...
Hướng dẫn cài đặt SuiteCRM 1. Cài Đặt SuiteCRM a. Tải Xampp https://www.apachefriends.org/index.html b. Setup Nhấn next Và next tiếp Và đợi đến khi nào chương trình giải nén xong!...
Giải pháp CRM và lợi ích của giải pháp CRM đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ Lợi ích CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRM không còn là khái niệm quá xa lạ với phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt...
Lựa chọn và triển khai hệ thống CRM trong doanh nghiệp Cùng tìm hiểu phần mềm CRM là gì? Lựa chon và triển khai CRM tại doanh nghiệp như thế nào? Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM là phần mềm giúp lưu...
6 Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam Trong bất kỳ thời kỳ nào khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển công ty. Là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần giúp...