PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CRM) LÀ GÌ?
Phần mềm chăm sóc khách hàng còn được gọi là phần mềm CRM.
Phần mềm CRM (chăm sóc khách hàng) là công cụ được thiết kế hỗ trợ doanh nghiệp trong khâu phân tích khách hàng. Phần mềm giúp doanh nghiệp trải nghiệm độc đáo và liên tục trong khâu chăm sóc khách hàng. Cũng như xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn. Phần mềm CRM giúp lưu thông tin online tự động hoàn chỉnh về mọi tương tác với khách hàng, theo dõi doanh số theo ngày – tháng – năm, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội bán hàng và tạo điều kiện các đội nhóm hợp tác làm việc hiệu quả với nhau.
PHẦN MỀM CRM & CHIẾN LƯỢC. Mối quan hệ tương tác qua lại với nhau như thế nào?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận các tương tác, xây dựng quan hệ với khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp hiểu được khách hàng muốn gì, đặc điểm, tính cách, thông tin chính xác của khách hàng…Từ đó doanh nghiệp rất dễ xây ra chiến lược riêng. Mục đích biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, upsell khách hàng mua thêm,…
Bạn thử nghĩ một công ty không sử dụng phần mềm CRM. Lưu thông tin khách hàng hời hợt, không chính xác, không đầy đủ. Không nắm được tình hình kinh doanh và doanh thu theo ngày – tháng – năm. Thử hỏi, doanh nghiệp bạn có đầy đủ cơ sở và số liệu phân tích chính xác về khách hàng không? Vậy liệu doanh nghiệp bạn có lên chiến lược chính xác, hiệu quả nhất không?
Điều tôi muốn khẳng định với bạn một lần nữa rằng CRM & CHIẾN LƯỢC đi song song, gắn liền với nhau. Không thể tách rời! Đó là lý do vì sao tôi muốn đem thông tin này đến nhiều quý doanh nghiệp hiểu rằng tầm quan trọng của phần mềm CRM (chăm sóc khách hàng) là gì? để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn không còn mập mờ thông tin CRM là gì nữa? Và mục tiêu cuối cùng LONGPHAT CRM là giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy bán hàng và tăng doanh thu.
Mời bạn đọc thêm bài viết để hiểu rõ định nghĩa chuẩn xác nhất 2021 CRM là gì? ở đây.
Một chiến lược CRM mạnh mẽ giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng bền chặt. Từ đó giúp xác định nhu cầu chính xác và yêu cầu của khách hàng. Cuối cùng là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ được cá nhân hóa và vượt ngưỡng nhu cầu khách hàng mong muốn. Làm cho khách hàng phải ồ lên, wow lên liên tục sau khi nhận những nhu cầu đấy.
>> Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả
Xây dựng quan hệ khách hàng tốt đẹp
Mối quan hệ khách hàng tốt đẹp dựa trên sự kết nối sâu giữa doanh nghiệp với khách hàng, những giá trị do doanh nghiệp bạn mang đến, bất kể khách hàng đang ở vị trí nào trong chu kỳ bán hàng của bạn. Mọi đội ngũ trong doanh nghiệp từ khâu tiếp thị, kinh doanh, hỗ trợ. Tất cả phải mang đến trải nghiệm nhất khi tương tác với khách hàng.
Khi doanh nghiệp bạn bắt đầu lưu trữ thông tin khách hàng bằng những công cụ như file excel,…Điều này có thể khả thi nhưng không hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc này sẽ phức tạp hơn theo cấp số nhân khi doanh nghiệp bạn phát triển với số lượng nhân viên đông từ 20 nhân viên đến hàng trăm nhân viên. Thay vì bạn ngồi lãng phí vào việc nhập dữ liệu. Thay vào thời gian đó doanh nghiệp tập trung kết nối, chăm sóc khách hàng, mở rộng số lượng khách hàng của mình. Đây là lúc phần mềm CRM chăm sóc khách hàng phát huy tác dụng.
Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phần mềm CRM (chăm sóc khách hàng). Mời bạn đọc bài viết ở đây hiểu rõ hơn.
Hy vọng rằng bài viết Phần mềm CRM (chăm sóc khách hàng) là gì? cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn. Bạn muốn tìm hiểu thêm CRM bằng video. Bạn hãy theo dõi tại kênh LONGPHAT CRM .
Kết luận
Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Dịch vụ đơn vị triển khai crm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….
Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>
LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.