CRMOnline

Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

TẠI SAO ÁP DỤNG PHẦN MỀM CRM CHO DOANH NGHIỆP NGAY TỪ BÂY GIỜ

HÃY NẮM BẮT XU THẾ TRƯỚC KHI ĐỐI THỦ RA TAY TRƯỚC BẠN

Tại sao áp dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp? Lợi ích của CRM đối với doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số là như thế nào? Bạn sẽ có ngay đáp án ngay sau khi tham khảo bài viết này.

Bạn có biết rằng phần mềm CRM chính là phần mềm quản lý khách hàng không?

Có phải bạn đang đau đầu trong khâu quản lý khách hàng?

ap-dung-phan-mem-crm

Như bạn cũng biết, khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp. Nếu như chúng ta để thất thoát trong khâu chăm sóc khách hàng thì thật là đáng tiếc cho doanh nghiệp chúng ta. Bởi khách hàng là những đối tác đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy nên, ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc phần mềm CRM đã và đang áp dụng phần mềm CRM trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng thật tiện lợi.

Có phải những khó khăn vấn đề bạn đang gặp phải trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng?

1. Đối với Nhân viên kinh doanh

  • Bạn sử dụng 1 file excel để lưu trữ khách hàng
  • Dữ liệu khách hàng bị trùng lắp, khó kiểm soát
  • Khó theo dõi lịch sử làm việc với khách hàng
  • Khó theo dõi được tình trạng khách hàng: có bao nhiêu khách hàng mới, bao nhiêu khách hàng được chăm sóc, bao nhiêu khách hàng đã chuyển đổi, bao nhiêu khách hàng đã mua hàng.
  • Khách hàng dễ bị bỏ quên chăm sóc khi có quá nhiều khách hàng.

2. Đối với cấp Quản lý

  • Mất thời gian chờ nhân viên xử lý và gởi lại
  • Thông tin khách hàng không được cập nhật kịp thời.
  • Khó khăn trong việc tìm kiếm thống kê bằng file excel
  • Rủi ro cao mất dữ liệu khách hàng cao khi nhân viên nghỉ việc
  • Bạn không thể thống kê doanh số chính xác theo ngày, tháng, năm. Dẫn đến thất thoát doanh thu. Doanh thu ngày càng ì ạch
  • Và còn rất nhiều khó khăn khác nữa

Chính vì vậy, phần mềm CRM là công cụ quản lý chăm sóc khách hàng ngày càng trở thành một phần quan trọng trong bất cứ chiến lược kinh doanh kỹ thuật số nào. Ở thời điểm hiện tại, áp dụng phần mềm CRM được cho là giải pháp giúp mang lại doanh thu hiệu quả nhất.

Cái gì bạn đo lường được bạn sẽ quản trị được, cái gì bạn không đo lường được bạn sẽ không thể kiểm soát – Jaybraham.

Đó là lý do để từ nay trở đi, bạn nên áp dụng phần mềm CRM vào trong các kế hoạch thực hiện chiến lược kinh doanh của mình. Với khả năng đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới từ khâu quản lý chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh, các bộ phận trong phòng ban.

Sau đây 7 lợi ích phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp bạn cần sử dụng.

Lợi ích 1: Gia tăng doanh số bán hàng

Phần mềm CRM giúp chuẩn hóa dữ liệu quy trình bán hàng với 4 bước: TIỀM NĂNG, ĐANG LIÊN HỆ, ĐÃ CHUYỂN ĐỔI, PHÁT SINH GIAO DỊCH.

Không bỏ sót bất cứ cơ hội nào, chăm sóc khách hàng kịp thời và đúng lúc, tự động hóa phân tích dữ liệu khách hàng nhanh chóng chỉ mất 1s sau cú click chuột.

Nhờ kịp thời chăm sóc khách hàng tốt, tỷ lệ mua hàng của khách hàng cũng tăng lên. CRM giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách hàng sang khách hàng VIP và rồi trung thành.

Đó là lý do doanh nghiệp áp dụng phần mềm CRM giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Lợi ích 2: Rút ngắn thời gian bán hàng

Nhân viên kinh doanh không còn mất nhiều thời gian cho những công việc lặp đi lặp lại nhiều lần trong một ngày: soạn nội dung email, báo cáo kế hoạch công việc ngày – tuần – tháng, gọi điện chăm sóc khách hàng, lên lịch hẹn khách hàng, không bỏ quên lịch hẹn chăm sóc khách hàng vì nay đã có phần mềm CRM thông báo đến điện thoại nhắc nhở. Bạn có thấy CRM tuyệt vời chứ!

Lợi ích 3: Giữ chân khách hàng

Phần mềm CRM giúp bạn phân tích được từng đối tượng khách hàng, hiểu được tâm lý khách hàng, thông tin chi tiết, tính cách, đặc điểm từng khách hàng. Nhận được những phản hồi nhanh nhất từ khách hàng. Từ đấy, giúp doanh nghiệp đưa ra định hướng chiến lược kinh doanh chăm sóc khách hàng tốt nhất và nhanh nhất.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm Lý do khách hàng rời bỏ bạn và cách khắc phục bằng CRM không?

Lợi ích 4: Thúc đẩy cá nhân làm việc hiệu quả

Nhân viên kinh doanh chỉ cần thực hiện chăm sóc khách hàng và lưu lại toàn bộ tương tác qua lại với khách hàng bằng phần mềm CRM. Chủ động sắp xếp, lên lịch công việc khoa học trên phần mềm. Nhờ vậy công việc lên lịch và làm việc nhanh chóng bằng việc áp dụng phần mềm CRM thông qua internet.

Lợi ích 5: Tăng năng suất làm việc nhóm

Các thành viên chung đội nhóm thấy được của nhau. Các cấp quản lý chỉ cần mở phần mềm crm biết được đội nhóm bên dưới làm việc thế nào, có đúng tiến độ hiệu quả không.

Các tính năng nhắc nhở giúp người dùng nhìn thấy thông báo mỗi khi có điều chỉnh hay có thông báo mới. Đội nhóm dễ dàng trao đổi, tìm kiếm, phân loại, báo cáo công việc của nhóm.

Lợi ích 6: Dự báo bán hàng chính xác

Dựa trên những số liệu thực tế được nhân viên lưu lại trên phần mềm crm. Cấp quản lý hoặc nhân viên chỉ cần báo cáo theo tiêu chí mình mong muốn thì phần mềm xuất ra dữ liệu báo cáo chính xác cho bạn nhanh chóng

Lợi ích 7: Nâng cao khả năng cạnh tranh

Từ 6 lợi ích trên bạn đã hiểu rõ về lợi ích cốt lõi trong việc áp dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp rồi đấy. Nếu như bạn cùng kinh doanh một mặt hàng, một công ty đang dùng phần mềm CRM còn bạn thì không. Bạn nghĩ như thế nào!. Tất nhiên lợi ích thứ 7 là giúp bạn nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ.

Với rất nhiều tính năng chăm sóc quản lý khách hàng hữu ích. LONGPHAT CRM khẳng định rằng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng cao khi doanh nghiệp bạn sử dụng thành thạo CRM.

Mời bạn xem thêm bài viết 6 điều cần làm trước khi mua hệ thống CRM lần đầu tiên

Hy vọng rằng bài viết Áp dụng phần mềm crm ngay từ bây giờ? cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về. Bạn muốn tìm hiểu thêm CRM bằng video. Bạn hãy theo dõi tại kênh LONGPHAT CRM .

Kết luận

Hãy liên hệ với công ty phần mềm LONGPHAT CRM của chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm Dịch vụ đơn vị triển khai crm uy tín tại Hà Nội – HCM – Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn nhỏ toàn quốc trên tất cả các lĩnh vực: spa, bất động sản, vận chuyển, dịch vụ….

Tư vấn dịch vụ CRM ngay >>

 

 

 

LONGPHATCRM – Đơn vị tiên phong tư vấn và triển khai phần mềm Online CRM chuyên sâu cho doanh nghiệp trên nền suitecrm tại Việt Nam.

Contact