Kiến thức CRM
6 Lý do triển khai CRM chưa phổ biến tại Việt Nam Trong bất kỳ thời kỳ nào khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển công ty. Là một phần quan trọng không thể thiếu góp phần giúp...
Cùng nhìn nhận về mối quan hệ giữa CRM và Marketing trong doanh nghiệp Trước sự bùng nổ của internet. Hành vi tiêu dùng của khách hàng dần chuyển đổi sang hình thức online và trở nên phức tạp hơn. Bởi...
3 ví dụ về quy trình làm việc trong CRM Hệ thống CRM doanh nghiệp của bạn có rất nhiều tính năng được thiết kế. Để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh của bạn. Một số trong số đó có thể bạn chưa khám...
Phần mềm crm và mô hình tổng quan về hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được sử dụng để thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu về khách hàng...
Tìm hiểu về CRM Cloud Nền tảng chăm sóc khách hàng dựa trên đám mây sẽ là tương lai của CRM kiểu mới Nó giúp kết nối tất cả các kênh truyền thông với nhau. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về khách...
Tích hợp CRM đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp Lợi ích tích hợp CRM. Nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang thực hiện triển khai phần mềm CRM . Chắc chắn bạn cũng biết CRM còn có chức năng tích hợp với...
Các chức năng quan trọng của phần mềm CRM chuyên nghiệp Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management – CRM). Gồm nhiều chức năng khác nhau phù hợp với đa dạng mục đích sử...
CRM software và lợi ích mang lại cho doanh nghiệp CRM software là gì và các lợi ích phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp? Qua nhiều thập kỷ với những thay đổi của thị trường kinh tế. Khách hàng vẫn...
Phần mềm CRM cho giáo dục và đào tạo Phần mềm CRM giáo dục. Chắc bất cứ một chủ doanh nghiệp nào muốn Doanh nghiệp phát triển lớn mạnh Đông đảo khách hàng Chất lượng dịch vụ tốt Cũng sẽ nghĩ đến phần...